Việc làm đăng tuyển: 7764
Tìm việc làm và đăng tuyển dụng tại Seek.com.vn

Người tìm việc: Tạo tài khoản

Nhân viên xử lý hàng hoá

  • Mức lương: 7.500.555 - 10.000.000 VND
  • Loại công việc: Toàn thời gian
  • Hạn nộp hồ sơ: 30 tháng 7 2022 (Đã hết hạn)
 

Thông tin nhà tuyển dụng

- Công ty TNHH MTV Chuyển phát nhanh Thuận Phong – Chi nhánh Bình Dươn

Địa chỉ: 22-24 đường Hùng Vương Phường Phú Cường Thủ Dầu Một Bình Dương

- Công ty TNHH MTV Chuyển phát nhanh Thuận Phong – Chi nhánh Bình Dương
- Địa chỉ: 22/24 Hùng Vương, Phường Phú Cường, Thủ Dầu Một, Bình Dương
- Thành lập vào tháng 7 năm 2018, hiện chi nhánh Bình Dương đang quản lý 3 trung tâm khai thác, 46
bưu cục và gần 500 nhân viên thuộc địa bàn tỉnh Bình Dương, Bình Phước và Tây Ninh.

Quy mô công ty: 200-500 nhân viên

Loại hình hoạt động: TNHH

Mô tả công việc

Số lượng cần tuyển: 5
* Các công việc trong bưu cục
- Đón hàng hóa, bưu kiện đến bưu cục nhập kho đúng thời gian quy định.
- Chịu trách nhiệm kiểm tra tình trạng hàng hóa bưu kiện: thông tin vận đơn, bao bì đóng gói,
hư tổn, … đảm bảo tất cả hàng hóa nhập kho đều phù hợp với Quy trình, quy định vận hành.
- Chịu trách nhiệm phân chia, bố trí hàng hóa bưu kiện đúng nơi, đúng tuyến quy định.
- Chịu trách nhiệm kiểm đếm và đối chiếu số lượng hàng hóa bưu kiện xuất, nhập tồn kho
trên hệ thống và thực tế hàng ngày.
- Đảm bảo tính chính xác về số lượng hàng hóa bưu kiện thực tế tồn kho tại bưu cục và số
lượng hàng hóa bưu kiện đã ký nhận trong ngày, số lượng hàng hóa đã chuyển hoàn trong
ngày
- Đảm bảo có chữ ký xác nhận của nhân viên giao hàng trên phiếu xuất nhập kho.
- Đảm bảo chính xác thời gian xuất kho khỏi Bưu cục đúng thời gian quy định.
- Chịu trách nhiệm kiểm tra giám sát, theo dõi các bưu kiện gửi, bưu kiện phát của khách
hàng, đảm bảo thông tin bất thường được xử lý kịp thời.
- Chịu trách nhiệm đăng ký, theo dõi, giám sát, báo cáo, xử lý các bưu kiện tồn kho nhằm
nâng cao hiệu suất xử lý hàng hóa bưu kiện tại Bưu cục
* Các công việc chăm sóc khách hàng
- Chịu trách nhiệm hỗ trợ tư vấn, tiếp đãi khách hàng cần tư vấn, thắc mắc về sản phẩm hàng
hóa dịch vụ, chính sách giá cả của Công ty bằng điện thoại hoặc đến trực tiếp tại Bưu cục.
- Chịu trách nhiệm tiếp nhận, xử lý, theo dõi các khiếu nại của khách hàng trong khu vực Bưu
cục phụ trách.
- Chịu trách nhiệm tiếp nhận các cuộc gọi khách hàng cần tư vấn, thắc mắc về sản phẩm hàng
hóa dịch vụ, giá cả của Công ty đang triển khai.
- Chịu trách nhiệm duy trì mối quan hệ với khách hàng, phát triển nguồn khách hàng, khách
hàng có ý định sử dụng sản phẩm dịch vụ của Công ty.
- Chịu trách nhiệm báo cáo cho Trưởng Bưu cục, Quản lý khu vực khách hàng tiềm năng,
khách hàng có ý định sử dụng sản phẩm hàng hóa dịch vụ của Công ty, đồng thời hỗ trợ trao
đổi, thương lượng khi có yêu cầu.
- Chịu trách nhiệm hoàn thành các mục tiêu nhiệm vụ công ty đề ra đối với Bưu cục.
- Chịu trách nhiệm thực hiện báo cáo chi tiết kết quả công việc hàng ngày và cùng Trưởng
bưu cục hoàn thành các báo cáo ngày của các Bộ phận yêu cầu

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn: Khác
Kinh nghiệm làm việc: - năm
- Nam/nữ từ 25-35 tuổi.
- Tốt nghiệp Trung cấp chuyên ngành vận tải, kinh tế, Logistics...
- Kỹ năng giao tiếp, phân tích vấn đề, xử lý tình huống.
- Sử dụng thành thạo word, excel.
- Có trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc.
- Hiểu và tuân thủ văn hóa doanh nghiệp của công ty

Quyền lợi được hưởng

👉👉 Được tham gia BHXH, BHYT đầy đủ theo quy định, mua đt oppo giảm 20%/năm,...

Yêu cầu hồ sơ

Hồ sơ xin việc công chứng đầy đủ của nhà nước trong 6 tháng
Ngôn ngữ trình bày hồ sơ: Bất kỳ

Liên hệ nộp hồ sơ

  • Địa chỉ nhận hồ sơ: Số 47 Lý Thường Kiệt khu phố 4 phường Long Hoa thị trấn Hòa Thành thị xã Hòa Thành tỉnh Tây Ninh
  • Người liên hệ: Nguyễn Cẩm Tú
  • Tel: 037 428 1228
  • Email: tunguyen280195@gmail.com
Ngày cập nhật: 20 tháng 7 2022