Việc làm đăng tuyển: 7836
Tìm việc làm và đăng tuyển dụng tại Seek.com.vn

Người tìm việc: Tạo tài khoản

Logistics Manager

  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Loại công việc: Quản lý điều hành
  • Hạn nộp hồ sơ: 21 tháng 4 2023 (Đã hết hạn)
 

Thông tin nhà tuyển dụng

Starshine Marketing

Địa chỉ: Số 7, Đường D4, Phường Tân Hưng, Quận 7

STARSHINE MARKETING is the largest retail company of Australia & Israels leading cosmetics brand ORIGANI & BLACK PEARL in Vietnam. STARSHINE MARKETING focuses on the field of Beauty and Beauty Care. Our mission is to bring healthy, professional and effective skin treatment to all our client while giving the best customer care with more than 4 years of experience in Vietnam market, STARSHINE MARKETING is keeping expanding and growing in HCMC and outside. We are looking for talented people who want to join our success, people that have big dreams and want to grow together with us.

Quy mô công ty: 10-50 nhân viên

Loại hình hoạt động: TNHH

Mô tả công việc

Số lượng cần tuyển: 1
- Giám sát, quản lý kho hàng, bộ phận logistics, chuỗi cung ứng.
- Kiểm soát các hoạt động tiếp nhận, lưu kho, đóng gói, giao hàng, phân phối và bảo trì, kiểm soát hàng tồn kho, vận chuyển và dịch vụ khách hàng.
- Thực hiện xây dựng các chính sách và quy trình hoạt động tại kho.
- Xem xét, dự báo, lên kế hoạch đặt hàng để tránh tình trạng thiếu hụt, chậm hàng.
- Làm việc với các nhà cung cấp và các bên vận chuyển đảm bảo chất lượng hàng hóa.
- Điều phối và theo dõi việc nhập khẩu (liên hệ hải quan, đăng ký giấy phép, tem nhập khẩu, giấy tờ thông quan, và các giấy tờ/ chi phí liên quan.
- Dự toán – Quản lý chi phí nhập hàng, chi phí thông quan, thuế nhập khẩu và các chi phí khác liên quan đến hàng hóa.
- Kiểm tra hạn thanh toán của các đối tác kinh doanh đối với các đơn hàng và bản quyền
- Làm việc với hệ thống POS - Báo cáo và thống kê thường xuyên (báo cáo tình trạng IN / OUT, báo cáo hàng tồn kho, v.v.)
- Các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn: Đại học
Kinh nghiệm làm việc: 3-4 năm
- Ít nhất 3-4 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- (BẮT BUỘC) Có kinh nghiệm về ERP system (Navision, SAP)
- (BẮT BUỘC) Thông thạo 4 kỹ năng tiếng Anh do làm việc trực tiếp với BGĐ và các đối tác người nước ngoài.
- Có kinh nghiệm làm về chuỗi cung ứng quốc tế, mảng nhập khẩu và phân phối (ưu tiên mảng bán sản phẩm cao cấp).
- Biết lập quy trình và chính sách kho hàng, biết cách bảo quản kho hàng sản phẩm cao cấp, tỉ mỉ, kỹ năng sắp xếp tốt.
- Kỹ năng lãnh đạo cứng rắn, quản lý nhân viên, đưa ra quyết định, giải quyết vấn đề và lập kế hoạch chiến lược

Quyền lợi được hưởng

- Lương: Thỏa thuận
- Địa điểm: Khu dân cư Tấn Trường, Đường số 5, Quận 7
- Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Sáu (8AM – 5PM, nghỉ trưa 1 tiếng)
- 12 ngày phép năm và các quyền lợi của người lao động khi kí hợp đồng chính thức.
- Trợ cấp xăng xe sau khi kí hợp đồng chính thức.
- Phòng nghỉ ngơi cùng quầy thức ăn nhẹ và các loại nước uống miễn phí.
- Môi trường làm việc quốc tế, thoải mái và hòa đồng.
- Các hoạt động teambuilding, company meeting hàng tháng.
- Các khoá đào tạo kĩ năng mềm song ngữ miễn phí hàng tháng.
- Cơ hội tiếp xúc và sử dụng các sản phẩm và dịch vụ làm đẹp cao cấp quốc tế.
- Cơ hội làm việc với các nhãn hàng lớn quốc tế và các trung tâm thương mại cao cấp tại Việt Nam (Vincom, Parkson, Union Square, …)
- Cơ hội nâng cao kĩ năng tiếng Anh khi làm việc thường xuyên với giám đốc và các đối tác người nước ngoài, trải nghiệm
- Công việc phù hợp với các bạn thích thử thách để phát triển bản thân, sáng tạo và chinh phục tầm cao mới.

Yêu cầu hồ sơ

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ: Bất kỳ

Liên hệ nộp hồ sơ

  • Địa chỉ nhận hồ sơ: Số 7, Đường D4, Phường Tân Hưng, Quận 7
  • Người liên hệ: Thanh Dao
  • Tel: 0382407896
  • Email: hr.londonsales@gmail.com
Ngày cập nhật: 05 tháng 4 2023