trưởng Phòng Quản Lý Chất Lượng - Khối Vận Hành Và Công Nghệ (tuyển Gấp)
- Mức lương: Thỏa thuận
- Loại công việc: Toàn thời gian
- Hạn nộp hồ sơ: 12 tháng 2 2015 (Đã hết hạn)
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: Unit 306, Detech Building, 8 Ton That Thuyet str., My Dinh, Tu Liem, Hanoi, Vietnam
Nguồn nhân lực chính là tài sản rất quý giá, là chiếc chìa khóa vàng dẫn tới thành công của doanh nghiệp. Xác định được tầm quan trọng của nguồn lực con người, Promanning ra đời để gắn kết nhà tuyển dụng và ứng viên, phục vụ mọi người với những mục đích khác nhau.
Promanning đáp ứng nhu cầu tuyển dụng trong nước và quốc tế ở các lĩnh vực: Dầu khí, sản xuất, thương mại, xây dựng, công nghệ thông tin ….
Quy mô công ty: dưới 10 nhân viên
Loại hình hoạt động: TNHH
Mô tả công việc
Số lượng cần tuyển: 1
- Quản lý nguồn lực (xây dựng kế hoạch định biên, điều phối nhân lực, đào tạo, phát triển đội ngũ kế cận, xây dựng cơ chế phân công, ghi nhận và đánh giá hiệu quả công việc của CBNV….) trong phòng, đảm bảo duy trì nguồn lực đầy đủ và chất lượng.
- Xây dựng, quản lý, theo dõi, thực hiện ngân sách của phòng theo hạn mức đã được duyệt.
- Lập và thực hiện triển khai kế hoạch hoạt động của Phòng theo định hướng hoạt động của Trung tâm.
- Xây dựng các quy trình, hướng dẫn, thực tiễn về nghiệp vụ của Phòng, kế thừa và nhất quán với qui trình chung của Trung tâm
- Đảm bảo các hoạt động của phòng tuân thủ các chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ …và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs).
- Hỗ trợ triển khai phương pháp Quản lý năng lực vận hành của các đơn vị trên địa bàn Miền Nam:Hỗ trợ các đơn vị trong việc hoạch định và quản lý nguồn lực thông qua phân tích, kiểm soát, đánh giá năng lực/năng suất vận hành.
- Hỗ trợ xây dựng các cam kết chất lượng dịch vụ (SLA) cho các đơn vị; thực hiện thẩm định cam kết chất lượng dịch vụ (SLA), phân tích và đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ,
- Tư vấn, Thiết lập các tiêu chuẩn chất lượng cho các đơn vị Tổ chức triển khai công tác đánh giá chất lượng thực tế so với tiêu chuẩn cho các đơn vị. Tham gia cùng phòng Quản lý chất lượng HO trong việc triển khai hệ thống quản lý chất lượng và các hoạt động chất lượng liên quan
- Phát triển và triển khai các chương trình điều tra độ hài lòng của khách hàng nội bộ và khách hàng bên ngoài
- Lập và triển khai các kế hoạch, chương trình đánh giá và cải tiến qui trình hoạt động cho các đơn vị nhằm liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu quả hoạt động trên địa bàn
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Giám đốc Trung tâm
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn: Đại học
Kinh nghiệm làm việc: 6 năm
Kiến thức chuyên môn
- Có trình độ Đại học chuyên ngành (tài chính ngân hàng, ngoại thương, quản trị kinh doanh, kinh tế, quản lý chất lượng). Ưu tiên trình độ trên Đại học.
- Am hiểu sản phẩm dịch vụ ngân hàng
- Nắm vững nghiệp vụ quản lý chất lượng và hệ thống văn bản quy phạm pháp luật. Thành thạo các phương pháp, hệ thống, kỹ thuật như ISO, TQM, Lean, Six Sigma. Có Black belt Six Sigma
- Có ít nhất 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý chất lượng, trong đó ít nhất 3 năm trong lĩnh vực ngân hàng, ít nhất 2 năm kinh nghiệm quản lý ở vị trí tương đương.
- Tiếng Anh: trung cấp (TOEIC tổi thiểu 600 điểm hoặc tương đương)
Kỹ năng:
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức
- Kỹ năng đánh giá vấn đề và giải quyết vấn đề
Quyền lợi được hưởng
Một trong 05 ngân hàng hàng đầu Việt Nam với môi trường làm việc năng động, hiện đại, chuyên nghiệp, đội ngũ lãnh đạo xuất sắc và các chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước. Nơi bạn có thể học hỏi, cống hiến và tỏa sáng trên con đường sự nghiệp của mình
Yêu cầu hồ sơ
Ngôn ngữ trình bày hồ sơ: Bất kỳ
Ngày cập nhật: 29 tháng 11 2014