Nhân viên triển khai phần mềm và quản lý khách hàng
- Mức lương: Thỏa thuận
- Loại công việc: Toàn thời gian
- Hạn nộp hồ sơ: 31 tháng 5 2017 (Đã hết hạn)
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: 27B Nguyễn Đình Chiểu, P.ĐaKao, Q.1, TPHCM
Maybanhang.net là dịch vụ cung cấp bởi EZ Solution – Công ty giải pháp công nghệ thông tin trong lĩnh vực bán lẻ, phân phối và dịch vụ thành lập năm 2011. Với đội ngũ kỹ sư trẻ đầy đam mê, sáng tạo, có nhiều năm kinh nghiệm trong bán lẻ và công nghệ thông tin, chúng tôi phấn đấu để trở thành hàng đầu trong lĩnh vực mà chúng tôi tham gia.
KHÁCH HÀNG THÀNH CÔNG
Maybanhang.net thấu hiểu những khó khăn vất vả của những người tham gia lĩnh vực Bán lẻ, chúng tôi nỗ lực hết sức để mang lại sự thành công cho khách hàng.
ĐAM MÊ
Chúng tôi khao khát theo đuổi chinh phục những thử thách của lĩnh vực Công nghệ thông tin trong ngành bán lẻ.
SÁNG TẠO
Áp dụng công nghệ điện toán đám mây, công nghệ chạm và công nghệ di động, Maybanhang.net mong muốn tạo ra công nghệ đột phá thay đổi hoàn toàn cách thức áp dụng CNTT trong ngành bán lẻ.
Quy mô công ty: 50-200 nhân viên
Loại hình hoạt động: Cổ phần
Mô tả công việc
Mã tuyển dụng: 02
Số lượng cần tuyển: 05
- Tư vấn quy trình vận hành và quản lý cửa hàng bằng phần mềm cho khách hàng trong ngành bán lẻ, nhà hàng.
- Chịu trách nhiệm hướng dẫn khách hàng sử dụng phần mềm quản lý bán hàng theo đúng quy trình đã thống nhất.
- Cảnh báo các lỗ hổng trong quản lý cửa hàng, kết hợp cùng chủ cửa hàng đảm bảo nhân viên luôn vận hành phần mềm đúng cách.
- Hỗ trợ, chăm sóc, tạo dựng mối liên hệ với khách hàng sau bán hàng trực tiếp hoặc từ xa qua teamview.
- Tư vấn bán hàng các gói dịch vụ, sản phẩm kèm theo khi khách hàng có nhu cầu mở rộng, nâng cấp.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm làm việc: 1-5 năm
- Có khả năng học hỏi và thay đổi nhanh.
- Giao tiếp tự tin, nhẹ nhàng, trình bày mạch lạc, rõ ràng, không nói lắp, nói ngọng.
- Dễ mến, có khả năng tạo thiện cảm khi làm việc với khách hàng.
- Biết nghĩ cho người khác.
- Kiên nhẫn xử lý dứt điểm vấn đề.
- Chăm chỉ, nhiệt tình.
- Có kĩ năng sử dụng máy tính tốt.
- Yêu cầu cho công việc: có máy tính xách tay.
Quyền lợi được hưởng
. ****Chế độ đãi ngộ
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm, phúc lợi, chế độ thai sản, nhiều ưu đãi cho nhân viên gắn bó và đóng góp nhiều cho công ty
- Sau khi trở thành nhân viên chính thức được hỗ trợ mua các thiết bị: Máy tính, máy tính bảng, điện thoại
****Cơ hội thăng tiến
+ Được phát triển bản thân trong môi trường Start-up với những công nghệ, phương pháp làm việc mới nhất trong nghành điện toán đám mây.
+ Được học hỏi các kinh nghiệm trực tiếp từ chủ cửa hàng trong việc vận hành quản lý cửa hàng, nhân viên với nhiều mô hình kinh doanh trong bán lẻ.
+ Được đào tạo bài bản phương pháp chăm sóc khách hàng, đang đươc áp dụng trong những công ty điện toán đám mây hàng đầu thế giới.
+ Cơ hội trở thành trưởng phòng chăm sóc khách hàng, phụ trách 500 – 1000 cửa hàng, thu nhập cao.
Yêu cầu hồ sơ
CV ứng tuyển
Ngôn ngữ trình bày hồ sơ: Bất kỳ
Ngày cập nhật: 19 tháng 4 2017