Việc làm đăng tuyển: 7832
Tìm việc làm và đăng tuyển dụng tại Seek.com.vn

Người tìm việc: Tạo tài khoản

Nhân viên hành chính văn phòng

  • Mức lương: 5.000.000 - 8.000.000 VND
  • Loại công việc: Toàn thời gian
  • Hạn nộp hồ sơ: 30 tháng 11 2019 (Đã hết hạn)
 

Thông tin nhà tuyển dụng

Công ty Khang Gia Bình Group

Địa chỉ: 193 Nguyễn Xí, Quận Bình Thạnh, tp HỒ Chí Minh

Công ty TNHH KHANG GIA BÌNH với người đại diện là Ông :Vũ Phương Bình, được thành lập vào ngày 09/10/2013 có trụ sở tại 193 Nguyễn xí, phường 26, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.
Là một tập đoàn hoạt động kinh doanh trên nhiều lĩnh vực tài chính, ngân hàng, y tế, chăm sóc sức khỏe, bất động sản, dịch vụ bảo vệ …. với quy mô trên 300 nhân viên và là đối tác với nhiều tập đoàn nước ngoài tại VN và các công ty trong nước.
1.2 TẦM NHÌN VÀ SỨ MỆNH CỦA CÔNG TY TNHH KHANG GIA BÌNH.
1.2.1 Tầm nhìn.
Công ty TNHH KHANG GIA BÌNH tầm nhìn trong 10 năm tiếp theo phát triển các dự án đang và sẽ triển khai trong các năm tiếp theo.
Các dự án nỗi bật:
- Hợp đồng trao tay.
- KGB An Ninh
- Dự án tòa nhà KGB
- Hệ Thống KGB Coffe
- Dịch vụ tư vấn tài chính.
1.2.2 Sứ mệnh.
Cam kết một chất lượng dịch vụ hoàn hảo và uy tín
Cam kết đồng bộ, thống nhất: một hệ thống chất lượng dịch vụ đồng đều, an toàn và đề cao giá trị của quý khách hàng.
Cam kết khách hàng: uy tín, bảo mật, trung thực.
Tìm kiếm và kiến tạo lợi ích: luôn phấn đấu và phát triển để tối đa hóa lợi ích của quý nhà đầu tư.
Đội ngũ có năng lực: không ngừng học hỏi và nâng cao trình độ toàn bộ đội ngũ nhân viên.
Tinh thần làm việc nhóm: hợp tác và giúp đỡ.
Luôn hướng đến những tiêu chuẩn cao hơn: không dậm chân tại chỗ, luôn hướng đến tương lai.Giúp đở hoạch định tài chính cho khách hàng một cách hợp lý nhất.

Quy mô công ty: 200-500 nhân viên

Loại hình hoạt động: DNTN

Mô tả công việc

Mã tuyển dụng: 1
Số lượng cần tuyển: 4
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
+ Giải đáp thắc mắc cho khách hàng
+ Xử lý các khiếu nại của khách hàng
+ Soạn thảo văn bản, công văn khi cần thiết
+ Là người đứng ra liên hệ sản phẩm cho khách hàng
+ Hỗ trợ phòng ban khi có yêu cầu
+ Hỗ trợ công tác hành chính: Lập bảng minh họa về sản phẩm gửi khách hàng, gửi mail cho khách hàng
+ Lập báo cáo tuần, tháng
+ Check zalo của khách hàng
+ Cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn: Trung cấp
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
+ Không yêu cầu kinh nghiệm.
+ Tốt nghiệp các trường trung cấp, Cao Đẳng, Đại Học các chuyên ngành Tài Chính, Ngân Hàng, Luật,…và các chuyên ngành liên quan
+ Nhiệt tình, chịu khó.
+ Có trách nhiệm trong công việc.
+ Có khả năng làm việc nhóm tốt.

Quyền lợi được hưởng

PHÚC LỢI CÔNG VIỆC
+ Nghỉ ngày lễ, tết trong năm.
+ Du lịch cùng công ty 2-3 lần/năm
+ Xét duyệt thăng chức 3 tháng 1 lần.
+ Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
+ Lương : Từ (5 triệu -8 triệu) + % hoa hồng, thưởng, phụ cấp (Nếu có

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc
- Bản sơ yếu lí lịch
- Cv tiếng việt
Ngôn ngữ trình bày hồ sơ: Bất kỳ

Liên hệ nộp hồ sơ

  • Địa chỉ nhận hồ sơ: 193 Nguyễn Xí, Quận Bình Thạnh, tp HỒ Chí Minh
  • Người liên hệ: Phan Thị Hồng Mai
  • Tel: 0973102441
  • Email: hr.kgbgr@gmail.com
Ngày cập nhật: 07 tháng 11 2019