Việc làm đăng tuyển: 7832
Tìm việc làm và đăng tuyển dụng tại Seek.com.vn

Người tìm việc: Tạo tài khoản

Nhân viên hành chính nhân sư

  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Loại công việc: Toàn thời gian
  • Hạn nộp hồ sơ: 31 tháng 1 2020 (Đã hết hạn)
 

Thông tin nhà tuyển dụng

Công ty TNHH Venesa Vietnam

Địa chỉ: 407 Tô Hiến Thành, Phường 14, Quận 10, TPHCM

Venesa sở hữu thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Israel. Với phương châm hoạt động chuyên nghiệp và sáng tạo, chúng tôi tạo ra môi trường làm việc giá trị cho nhân viên, mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất và có trách nhiệm với cộng đồng.

Venesa đã mở hơn 300 văn phòng đại diện chính thức tại 17 nước từ châu Âu đến châu Á, châu Mỹ như Mỹ, Trung Quốc, Thái Lan, Israel, Thổ Nhĩ Kỳ, Bulgaria, Cộng hòa Séc, Serbia, Estonia, Latvia, Ukraine, Romania, Nga, Georgia, Kazakhstan, Belarus, Moldova, Azerbaijan,… với con số nhân viên lên tới hơn 30.000 người. Hiện các chi nhánh vẫn tiếp tục mở rộng tại nhiều quốc gia khác nhằm mang đến những dịch vụ làm đẹp toàn diện trên phạm vi toàn cầu.

Với môi trường làm việc chuyên nghiệp, đầy năng động và sáng tạo, Venesa dón chào những ứng viên có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình, có tâm huyết với công việc, đóng góp vào mục tiêu trở thành thương hiệu thẩm mỹ số một tại Việt Nam.

Quy mô công ty: 200-500 nhân viên

Loại hình hoạt động: TNHH

Mô tả công việc

Số lượng cần tuyển: 1
* Phụ trách quản lý hành chính tại trung tâm được phân bổ làm việc bao gồm và không giới hạn:
Làm việc với Tòa nhà về những vấn đề liên quan (điện, nước, cơ sở hạ tầng, bãi giữ xe,...)

- Tiếp nhận , kiểm tra và cấp phát văn phòng phẩm hàng tháng, cân đối & đảm bảo trong ngân sách từng phòng ban.

- Phối hợp bộ phận Kho hàng quản lý việc cấp phát đồng phục của trung tâm đảm bảo không thất thoát, mất mát khi nhân viên nghỉ việc.

- Phối hợp kế toán tiếp nhận và lên chứng từ thanh toán cho trung tâm.

- Hỗ trợ Phòng hành chính (HO) bố trí phòng ban, cở sở vật chất cho trung tâm theo bản vẽ thiết kế.

- Phối hợp / hỗ trợ nhận hàng hóa vận chuyển từ HO đến trung tâm và ngược lại.

- Thực hiện báo cáo theo yêu cầu của cấp trên trực tiếp.
Các công việc khác được giao bởi trưởng bộ phận.

Yêu cầu công việc

Nữ, tuổi từ 25 - 30, trình độ Trung Cấp trở lên.

Trên 2 năm kinh nghiệm hành chính.

Kỹ năng giao tiếp và quản lý thời gian/ công việc.

Làm việc tốt với áp lực, kinh nghiệm giải quyết vấn đề.

MS Office thành thạo.

Quyền lợi được hưởng

Bảo hiểm theo quy định
Phụ cấp
Tăng lương
Phụ cấp thâm niên
Chế độ nghỉ phép

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yếu lý lịch
- CMND
- Giấy khám sức khỏe
Ngôn ngữ trình bày hồ sơ: Bất kỳ

Liên hệ nộp hồ sơ

  • Địa chỉ nhận hồ sơ: Lầu 4, 407 Tô Hiến Thành, Phường 14, Quận 10, TPHCM
  • Người liên hệ: Phòng HR
  • Tel: 1800 588871 – ext 5308
  • Email: huongntt@deaura.com.vn
  • Website: http://www.deaura.vn
Ngày cập nhật: 09 tháng 3 2018