Việc làm đăng tuyển: 7828
Tìm việc làm và đăng tuyển dụng tại Seek.com.vn

Người tìm việc: Tạo tài khoản

Nhân viên hành chính

  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Loại công việc: Toàn thời gian
  • Hạn nộp hồ sơ: 31 tháng 12 2017 (Đã hết hạn)
 

Thông tin nhà tuyển dụng

Công ty TNHH TMDV PT Công Nghệ Đức Tài

Địa chỉ: Số 55 Nguyễn Chánh Sắt, Phường 13, Quận Tân Bình

-Được thành lập từ ngày 25/10/2017, với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng tốt nhất và tầm nhìn sâu hơn về sản phẩm. Công ty chúng tôi luôn tâm niệm mang đến sự hài lòng với tất cả khách hàng, sản phẩm đa dạng
-Ngày nay, nhịp sống ngày càng phát triển, nhu cầu của con người ngày một nâng cao, ý thức, suy nghĩ của người dân về một sản phẩm chất lượng càng được đòi hỏi nhiều hơn, khoa học kỹ thuật cũng đã được cải tiến vượt bậc. Do vậy, cái nhìn về một sản phẩm tốt được yêu cầu ngày càng hoàn thiện hơn, phù hợp với nhu cầu, thị hiếu của người sử dụng.
-Bên cạnh đó, những định nghĩa về một sản phẩm rẻ ngày càng được thay bằng sản phẩm tốt, sản phẩm chất lượng, để đáp ứng với nhu cầu công việc, nhu cầu giải trí, nhu cầu về trình độ khoa học kỹ thuật hiện đại. Với những thị phần cao cấp, họ ưu tiên cái nhìn về chất lượng, mẫu mã hơn là túi tiền. Họ sẵn sàng chi một số tiền khổng lồ cho một sản phẩm đáp ứng được nhu cầu của họ. Chính vì thế, chúng ta luôn bắt gặp những sản phẩm có giá rất cao nhưng thị trường tiêu thụ cũng không hề nhỏ
-Tuy nhiên, chúng ta cũng không thể bỏ qua những thị phần nhỏ, bởi những thị phần nhỏ này chiếm 80% thị trường chung trong và ngoài nước. Chúng ta cũng không thể xem nhẹ thị phần này bởi nó góp phần quan trọng để tạo nên một xã hội bền vững. Trong giai đoạn hội nhập nền kinh tế như hiện nay, thị phần này đang ngày một phát triển hơn, đóng góp nhiều hơn cho sự phát triển cũng như thay đổi của xã hội.
 Đó là lý do công ty chúng tôi ra đời!!!!!

Quy mô công ty: dưới 10 nhân viên

Loại hình hoạt động: TNHH

Mô tả công việc

Số lượng cần tuyển: 1
- Tiếp nhận cuộc gọi đến và đi của KH, tiếp đón khách hàng

- Soạn thảo các văn bản, thông báo theo yêu cầu.

- Làm hợp đồng lao động, bảo hiểm, chính sách lương, thông báo theo tính chất công việc và yêu cầu của cấp trên

- Chấm công nhân viên trên phần mềm quản lý của công ty

- Tiếp nhận thư từ, bưu phẩm, công văn đến, công văn đi

- Chịu trách nhiệm soạn thảo các văn bản, email dưới sự chị đạo của cấp trên

- Hỗ trợ công tác văn thư, lưu trữ hồ sơ

- Theo dõi, bảo quản văn phòng phẩm của công ty

- Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chính

- Làm những việc khác liên quan đến lĩnh vực văn phòng, theo sự yêu cầu của cấp trên

Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn: Trung cấp
Kinh nghiệm làm việc: 1-1 năm
- Nữ từ 21 - 28 tuổi

- Giao tiếp tốt, giọng nói chuẩn, dễ nghe không nói nặng giọng địa phương.

- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên, ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh, kinh tế, tài chính ngân hàng, du lịch....

- Thành thạo tin học văn phòng. Word, Excel, PP....

- Cam kết làm việc lâu dài.

- Trung thực, cầu tiến, hòa đồng

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Tăng lương theo năng lực

- Du lịch hàng năm cùng công ty

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Ngôn ngữ trình bày hồ sơ: Tiếng Việt

Liên hệ nộp hồ sơ

  • Địa chỉ nhận hồ sơ: Số 55 Nguyễn Chánh Sắt, Phường 13, Quận Tân Bình
  • Người liên hệ: Ms Dương
  • Tel: 0968522821
  • Email: ctytnhhtmdvptcnductai@gmail.com
Ngày cập nhật: 04 tháng 12 2017