Việc làm đăng tuyển: 7650
Tìm việc làm và đăng tuyển dụng tại Seek.com.vn

Người tìm việc: Tạo tài khoản

Nhân Viên Hành Chánh Văn Phòng

  • Mức lương: 7.000.000 - 10.000.000 VND
  • Loại công việc: Toàn thời gian
  • Hạn nộp hồ sơ: 30 tháng 3 2021
 

Thông tin nhà tuyển dụng

Công ty Cổ Phần Dược Phẩm Sao Kim

Bình Dương

Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Sao Kim được thành lập ngày 21/8/1999. Từ năm 1999 đến nay, Công ty đã xuất khẩu hàng trăm tấn nguyên liệu thuốc chữa sốt rét artemisinin và bán tổng hợp các dẫn chất của nó (dihydroartemisinin, artesunate, artemether, arteether,…) cho các công ty Dược phẩm hàng đầu của Châu Âu, Châu á, và Châu Phi. Saokim Pharma trở thành một trong những Công ty dẫn đầu thế giới về sản xuất và xuất khẩu mặt hàng này.
Tháng 3/2005, Công ty chính thức xây dựng Nhà máy sản xuất dược phẩm với những thiết bị, dây chuyền bào chế thế hệ mới nhất tại KCN Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội.
Tháng 10/2006, Nhà máy tiếp nhận chứng chỉ Thực hành tốt sản xuất thuốc (GMP, Good Manufacturing Practice) theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) do Bộ Y tế Việt Nam cấp. Tháng 11/2006, Nhà máy đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2000 do Tổ chức BVQI Vương quốc Anh cấp. nhà máy chính thức sản xuất những sản phẩm chất lượng cao đầu tiên theo tiêu chuẩn GMP/GLP/GSP-WHO. Hệ thống kinh doanh trên toàn quốc chính thức đi vào hoạt động cung cấp những sản phẩm chất lượng được giới chuyên môn và người tiêu dùng đánh giá cao.
Tháng 10/2008, Saokim Pharma vinh dự là công ty dược phẩm đầu tiên tại Việt Nam nhận Chứng nhận thực hành tốt sản xuất thuốc GMP-WHO nguyên liệu dược theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế Thế giới do Bộ Y tế Việt Nam cấp.

Quy mô công ty: 50-200 nhân viên

Loại hình hoạt động: Cổ phần

Mô tả công việc

Mã tuyển dụng: 2
Số lượng cần tuyển: 2
Quản lý file hồ sơ, công văn và các chứng từ hợp đồng cung cấp hàng hóa dịch vụ.
Tiếp nhận các công văn, văn bản, giấy tờ chuyển đến
Soạn thảo các biểu mẫu, hợp đồng, văn bản hành chính theo yêu cầu của cấp trên.
Quản lý văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng cho công ty.
Lưu trữ, sắp xếp thông tin công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan.
In ấn các tài liệu cần thiết theo yêu cầu của các phòng ban.
Báo cáo hàng tuần, hàng tháng cho quản lý.
Hỗ trợ bộ phận tư vấn khi có yêu cầu.
Làm các công việc khác liên quan đến văn phòng theo yêu cầu của cấp trên

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn: Trung cấp
Kinh nghiệm làm việc: 1-2 năm
Làm việc tỉ mỉ, chính xác, nhanh nhẹn, tháo vát, nhiệt tình.
Thành thạo tin học văn phòng.
Kỹ năng quản lý thời gian, kỹ năng hợp tác, làm việc nhóm.
Có khả năng giao tiếp khá, không yêu cầu ngoại hình
Tính cách thân thiện, nhiệt tình và hăng hái.
Tinh thần ham học hỏi và trách nhiệm trong công việc
Ứng viên sẽ được hướng dẫn và đào tạo trong quá trình làm việc

Quyền lợi được hưởng

Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ lễ, tết theo quy định của Luật Lao động.
- Các chế độ phúc lợi , lương tháng thứ 13, thưởng các ngày lễ tết theo quy định Công ty.
- Tham gia các lớp đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn và kỹ năng mềm.
- Được nghỉ mát, du lịch hằng năm.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện.

Yêu cầu hồ sơ

Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
( Công chứng đầy đủ)
Ngôn ngữ trình bày hồ sơ: Bất kỳ

Liên hệ nộp hồ sơ

Click vào Nộp đơn ứng tuyển để nộp hồ sơ trực tuyến
Ngày cập nhật: 05 tháng 1 2021