Việc làm đăng tuyển: 7828
Tìm việc làm và đăng tuyển dụng tại Seek.com.vn

Người tìm việc: Tạo tài khoản

Chuyên viên mô giới làm việc tại Chi nhánh Hồ Chí Minh

  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Loại công việc: Toàn thời gian
  • Hạn nộp hồ sơ: 01 tháng 4 2018 (Đã hết hạn)
 

Thông tin nhà tuyển dụng

Công ty cổ phần chứng khoán Asean

Địa chỉ: Tầng 4 Tòa nhà Hanoi Tourist, 18 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Công ty Cổ phần Chứng khoán Asean ( ASEAN SECURITIES ) là tên gọi được điều chỉnh tên từ Công ty Cổ phần Chứng khoán Đông Nam Á. Công ty hoạt động theo Giấy phép Đăng ký kinh doanh số 0103015002 ngày 12/12/2006 do Sở Kế hoạch & Đầu tư TP Hà Nội cấp và Giấy phép hoạt động kinh doanh chứng khoán số 34/UBCKGPHĐKD do Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cấp ngày 22/12/2006. Công ty hoạt động ổn định và không ngừng phát triển từ ngày thành lập đến thời điểm hiện tại. Với tiềm lực tài chính vững mạnh cùng đội ngũ quản lý dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực chứng khoán, ASEAN SECURITIES đã tạo được niềm tin và sự gắn bó của khách hàng với nhiều sản phẩm, dịch vụ trên thị trường chứng khoán. ASEAN SECURITIES luôn phát triển không ngừng trên quy mô vốn, với mức vốn thành lập ban đầu là 50 tỷ đồng, đến nay, Công ty đã tăng vốn điều lệ lên 500 tỷ đồng.

Sứ mệnh

ASEAN SECURITIES hướng tới mục tiêu trở thành một trong mười công ty chứng khoán hàng đầu, có uy tín và thị phần môi giới chứng khoán lớn nhất tại Việt Nam.

Định hướng phát triển

Nhằm xây dựng thế mạnh và niềm tin vững chắc trên thị trường chứng khoán, Công ty xác định rõ mục tiêu và chiến lược trong hoạt động kinh doanh của mình trong những năm tới, với:

Mục tiêu

Đa dạng hóa loại hình sản phẩm;
Chất lượng dịch vụ hoàn hảo;
Độ tin cậy cao với một nền tài chính lành mạnh vững chắc;
Phong cách phục vụ tận tình chuyên nghiệp.
Chiến lược

Xây dựng mô hình quản trị tiên tiến và hiệu quả, đảm bảo sự phát triển bền vững của công ty;
Xây dựng cơ sở hạ tầng, hệ thống công nghệ thông tin hiện đại nhằm đáp ứng được mọi nhu cầu giao dịch của khách hàng;
Kết nối giữa doanh nghiệp và nhà đầu tư; giữa người mua và người bán; giữa các nhà đầu tư để cùng hướng tới sự đầu tư thành công;
Đa dạng hóa các sản phẩm dịch vụ;
Chú trọng nâng cao chất lượng nhân sự, đào tạo đội ngũ cán bộ có tâm huyết để công ty ngày càng phát triển vững mạnh.
Phương châm hoạt động

ASEAN SECURITIES luôn chú trọng đầu tư, nâng cao năng lực, nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ nhân viên đồng thời luôn đề cao đạo đức nghề nghiệp và uy tín để đem đến cho khách hàng sự tin tưởng và hài lòng nhất. Bên cạnh đó, việc chú trọng đầu tư phát triển hệ thống hạ tầng công nghệ, mở rộng mạng lưới hoạt động, nâng cao trình độ của đội ngũ cán bộ nhân viên, nghiên cứu phát triển sản phẩm cũng chính là lời cam kết của ASEAN SECURITIES về sự thay đổi về “chất”, từ cách nghĩ, thái độ, hành vi của cán bộ nhân viên, tới cơ cấu sản phẩm, dịch vụ của ASEAN SECURITIES.

Không dừng lại ở việc cung cấp dịch vụ tin cậy, cam kết của chúng tôi là trở thành người bạn đồng hành luôn mang lại giá trị trong suốt cuộc đời mỗi khách hàng.

Giá trị cốt lõi

Trung thực – Tin cậy
Chuyên nghiệp – Tận tâm
An toàn – Bền vững

Quy mô công ty: 50-200 nhân viên

Loại hình hoạt động: Cổ phần

Mô tả công việc

Mã tuyển dụng: MG02
Số lượng cần tuyển: 3
- Thực hiện các hoạt động môi giới, các nghiệp vụ tư vấn đầu tư cho khách hàng;
- Chủ động tìm kiếm và duy trì các mối quan hệ với khách hàng;
- Quản lý và lưu trữ hồ sơ về khách hàng theo nhiệm vụ được phân công và bảo mất mọi thông tin của khách hàng;
- Thực hiện các công việc chuyên môn theo sự phân công của Trưởng bộ phận.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn: Đại học
Kinh nghiệm làm việc: 1-2 năm
- Tốt nghiệp ĐH, sau ĐH chuyên nghành kinh tế, chứng khoán, tài chính, ngân hàng;
- Có chứng chỉ hành nghề chứng khoán của UBCKNN cấp;
- Ưu tiên có kinh nghiệm về chứng khoán và thị trường chứng khoán, đã từng làm việc tại các công ty chứng khoán;
- Khả năng giao tiếp, thuyết phục và truyền đạt thông tin tốt;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng;
- Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc.

Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp;
- Thu nhập bao gồm lương cơ bản, lương kinh doanh, ngoài ra ứng viên được hưởng lương
hoa hồng, kinh doanh theo quy chế Hoa hồng môi giới của công ty;
- Chế độ đãi ngộ thỏa đáng theo luật lao động và theo quy định riêng của công ty;
- Cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững.

Yêu cầu hồ sơ

HỒ SƠ BẰNG TIẾNG VIỆT
- Đơn xin việc
- Bản Lý lịch ứng viên theo mẫu của Công ty, download trên website: www.aseansc.com.vn.
- Giấy chứng nhận sức khỏe.
- Bằng cấp chứng chỉ liên quan.
- 02 ảnh 4 x 6 mới nhất.
Ngôn ngữ trình bày hồ sơ: Tiếng Việt

Liên hệ nộp hồ sơ

  • Địa chỉ nhận hồ sơ: 78-80 Cách mạng tháng 8, P6, Q3, Tp.HCM
  • Người liên hệ: Nguyễn Thùy Chi
  • Tel: 02462753844
  • Email: chi.nt@aseansc.com.vn
  • Website: https://www.aseansc.com.vn
Ngày cập nhật: 02 tháng 3 2018