Việc làm đăng tuyển: 7697
Tìm việc làm và đăng tuyển dụng tại Seek.com.vn

Người tìm việc: Tạo tài khoản

Chuyên viên Hành Chính nhân sự

  • Mức lương: - VND
  • Loại công việc: Toàn thời gian
  • Hạn nộp hồ sơ: 30 tháng 6 2021 (Đã hết hạn)
 

Thông tin nhà tuyển dụng

Công ty CPĐT và năng lượng tái tạo Hòa Bình

Địa chỉ: 48 Đường 15, phường Phú Mỹ, Quận 7, TPHCM

Công ty cổ phần năng lượng tái tạo Hòa Bình ( HOABINH HRE ) là thành viên trực thuộc tập đoàn xây dựng Hòa Bình, HOABINH HRE được ra đời để đón đầu xu hướng năng lượng xanh tại Việt Nam. Ra đời với sứ mệnh phục vụ khách hàng với dịch vụ tốt nhất, đưa ra những giải pháp hữu ích nhất. HOABINH HRE đã tự lựa chọn cho mình con đường đi lên lấy chất lượng và uy tín hàng đầu. Năm 2018 cũng là năm thương hiệu HOABINH HRE chính thức được ra đời.
Là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, đầu tư năng lượng xanh với các chuyên gia hàng đầu, quy trình làm việc chuyên nghiệp, khép kín. Con người của HOABINH HRE luôn được trau dồi, tu dưỡng và ý thức được sứ mệnh phục vụ khách hàng của mình. “Chăm sóc khách hàng là để tồn tại và phát triển” đã là câu nói cửa miệng của mỗi con người trong công ty.
Trong thời gian sắp tới, Việt Nam tiếp tục tham gia và hội nhập mạnh mẽ với thế giới trên mọi phương diện. Rất nhiều cơ hội, thách thức đang chờ đón chúng ta ở phía trước. bản thân HOABINH HRE cũng sẽ không ngừng lắng nghe những ý kiến góp ý đầy thiện chí, cũng như những phê bình nghiêm túc để phấn đấu nâng cao chất lượng sản phẩm, chất lượng phục vụ, nâng cao năng lực cạnh tranh, cải tiến quy trình quản lý, và cải thiện chất lượng phục vụ theo phương châm: “Không ngừng học hỏi, sáng tạo”.
HOABINH HRE luôn trân trọng giá trị nền tảng cho sự phát triển, đó là các cơ hội được hợp tác với Quý khách hàng. Và không có bất kỳ khó khăn nào có thể ngăn cản chúng tôi mang lại những giá trị tiện ích phù hợp với mong muốn và lợi ích của Quý khách hàng. Chúng tôi tin tưởng rằng với tập thể HOABINH HRE đoàn kết, vững mạnh và sự ủng hộ của Quý khách hàng, HOABINH HRE chắc chắn sẽ gặt hái được nhiều thành công trong tương lai.

Quy mô công ty: 10-50 nhân viên

Loại hình hoạt động: Cổ phần

Mô tả công việc

Số lượng cần tuyển: 1
1) Công việc Hành Chính:
- Soạn thảo văn bản hành chính, các thông báo, quyết định điều động bổ nhiệm …;
- Giám sát nội quy, quy định của Công ty;
- Lưu trữ các văn bản hành chính;
- Hỗ trợ cho các cuộc họp nội bộ của công ty;
- Theo dõi chi phí bảo trì, bảo dưỡng, sữa chữa cơ sở vật chất, thiết bị văn phòng;
- Quản lý việc sử dụng phòng họp và các thiết bị liên quan;
- Quản lý tài sản của công ty;
- Chịu trách nhiểm kiểm soát thủ tục bàn giao tài sản giữa nhân viên cũ với nhân viên mới.
2) Công việc Nhân Sự:
- Thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự: tiếp nhận, đăng tuyển, tìm kiếm, sang lọc ứng viên, thong báo kết quả cho ứng viên. Phối hợp với các bộ phận lên lịch phỏng vấn, báo cáo tuyển dụng ...;
- Thực hiện theo dõi chấm công của nhân viên trong công ty, theo dõi ngày phép;
- Quản lý hồ sơ, hợp đồng lao động; thực hiện công tác bảo hiểm;
- Cập nhật thông tin nhân sự, lưu trữ hợp đồng lao động, hồ sơ nhân viên;
- Theo dõi và quản lý HĐLĐ, tái ký HĐLĐ;
- Tham gia vào việc xây dựng nội quy quy trình;
- Xây dựng, đề xuất các chính sách quy chế lương thưởng, chế độ cho nhân viên;
- Hỗ trợ soạn thảo đề xuất, thông báo, quyết định của bộ phận HCNS đồng thời thực hiện tăng giảm BHXH và làm thủ tục giải quyết chế độ BHXH;
- Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT;
- Sắp xếp nội vụ; sắp xếp, bố trí chỗ ngồi làm việc của Cán bộ, Nhân viên;

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn: Cao đẳng
Kinh nghiệm làm việc: - năm
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Luật, Hành chính,...
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc từ 02 năm ở vị trí tương đương

Quyền lợi được hưởng

- Lương: 7-10 triệu
- Tham gia BHYT, BHXH sau khi là nhân viên chính thức.
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động.
- Được thưởng lương tháng 13 và thưởng hiệu suất công việc
- Tăng lương theo thâm niên
- Nhân viên được du lịch hằng năm, nghỉ lễ theo quy định của công ty.

Yêu cầu hồ sơ

- Hạn chót nộp hồ sơ: 30/6/2021
- Đơn ứng tuyển
- CV kinh nghiệm
- CMND, Hộ khẩu và Bằng cấp liên quan (Bản photo công chứng)
Ngôn ngữ trình bày hồ sơ: Bất kỳ

Liên hệ nộp hồ sơ

  • Địa chỉ nhận hồ sơ: 48 Đường 15, phường Phú Mỹ, Quận 7, TPHCM
  • Người liên hệ: Ms Ngọc
  • Tel: 0907971468
  • Email: nhansuhre@gmail.com
Ngày cập nhật: 12 tháng 6 2021