Việc làm đăng tuyển: 7828
Tìm việc làm và đăng tuyển dụng tại Seek.com.vn

Người tìm việc: Tạo tài khoản

Chủ Quản Hàng Không

  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Loại công việc: Toàn thời gian
  • Hạn nộp hồ sơ: 09 tháng 11 2019 (Đã hết hạn)
 

Thông tin nhà tuyển dụng

Công Ty Hu Vina

Địa chỉ: 163 - Nguyễn Văn Trỗi - Phú Nhuận

Công Ty Hu Vina là công ty chuyên cung cấp và quản lý nhân sự tcác công ty và tập đoàn nước ngoài. Khách hàng chủ yếu là những tập đoàn đến từ Hàn Quốc. Công ty chúng tôi sẽ giúp bạn quản lý nhân sự một cách tốt nhất và cung ứng nhân sự đáp ứng mong muốn.

Quy mô công ty: 50-200 nhân viên

Loại hình hoạt động: TNHH

Mô tả công việc

Mã tuyển dụng: 05
Số lượng cần tuyển: 1
Công việc:
- Giám sát, quản lý và chỉ đạo công việc của chủ quản Hàng không và nhân viên.
- Chịu trách nhiệm với hàng hóa của TTKT và tất cả các quy trình chứng từ.
- Báo cáo cho giám đốc tất cả các công việc.
- Hoàn công việc của giám đốc giao cho.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh và khiếu nại, đối với chủ quản, nhân viên điều phối và các bộ phận trong TTKT phụ trách tất cả công việc đồng thời báo cáo cho giám đốc.
- Giám sát quy trình thực hiện của các đội nhóm, xác nhận các đội nhóm đã quét mã nhận, phát hàng hóa.
- Giám sát thời gian hàng hóa ra vào TTKT.
- Sắp xếp thời gian làm việc và thời gian nghỉ ngơi.
- Để nâng cao hiệu suất làm việc của nhân viên, trước khi thực hiện nhiệm vụ phải tham gia đào đạo.
- Cùng với các chủ quản khác phối hợp đồng thời hợp tác giải quyết vấn đề.
- Trước khi thực hiện nhiệm vụ phải tổ chức các cuộc họp để nâng cao năng suất làm việc của nhân viên.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn: Trung cấp
Kinh nghiệm làm việc: 6-1 năm
Yêu cầu:
- Ưu tiên nam từ 27 -35 tuổi.
- Trình độ từ cao đẳng trở lên.
- Có kinh nghiệm về chuyển phát nhanh và hàng không, có kinh nghiệm quản lý từ 200 người trở lên.
- Chấp nhận làm ca đêm, ưu tiên cho ứng viên có kinh nghiệm làm ở công ty chuyển phát nhanh.
- Có kinh nghiệm làm việc với các đại lý hàng không, có nguồn đại lý bay.

Quyền lợi được hưởng

Quyền lợi:
- Được tham gia vào môi trường năng động, trẻ trung. Khuyến khích và ghi nhận kết quả công việc, là môi trường để các bạn thỏa sức làm việc và sáng tạo.
- Được hướng dẫn, đào tạo thêm trong công việc để không ngừng phát triển năng lực của bản thân.
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp trong một doanh nghiệp mới nhưng có tốc độ phát triển rất nhanh.
- Được tham gia BHXH, BHTN.. và hưởng chế độ phúc lợi đầy đủ.
Liên hệ: Phạm Tuyết Mi (Chuyên viên tuyển dụng) – 0837 419 839, Gmail: tuyetmy.hr@gmail.com.

Yêu cầu hồ sơ

Hồ sơ ứng tuyển :
- 02 Bản sao CMND/ Căn cước
- 01 Bản sao hộ khẩu/KT3
- 01 Bản chính sơ yếu lý lịch
- 01 Đơn xin việc/CV
- 01 Bản chính Giấy khám sức khỏe
- 01 Lý lịch Tư pháp (Còn thời hạn trong 06 tháng gần nhất)
- 04 hình thẻ 3x4 - 2 Số điện thoại người thân
Ngôn ngữ trình bày hồ sơ: Bất kỳ

Liên hệ nộp hồ sơ

  • Địa chỉ nhận hồ sơ: 163 - Nguyễn Văn Trỗi - Phú Nhuận
  • Người liên hệ: Phạm Tuyết Mi
  • Tel: 0837419839
  • Email: tuyetphammy1303@gmail.com
Ngày cập nhật: 24 tháng 10 2019