Việc làm đăng tuyển: 7832
Tìm việc làm và đăng tuyển dụng tại Seek.com.vn

Người tìm việc: Tạo tài khoản

Tuyển gấp Nhân viên hành chính nhân sự đi làm ngay

  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Loại công việc: Toàn thời gian
  • Hạn nộp hồ sơ: 29 tháng 3 2018 (Đã hết hạn)
 

Thông tin nhà tuyển dụng

Công ty cổ phần Đầu Tư & Du Lịch Danko

Địa chỉ: Số 619 Đường Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Nam, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Công ty Cổ phần Đầu tư & Du lịch Danko trân trọng gửi đến Quý đối tác lời chúc sức khỏe, thành công và đồng hành cùng Danko.
Kính thưa toàn thể Quý đối tác Danko hoạt động trong các lĩnh vực Đầu tư, Du lịch nước ngoài, Du lịch nội địa, Du lịch MICE (Meeting, Incentive, Conference and Event), Dịch vụ BTS (Business Travel Service), Dịch vụ đặt vé máy bay quốc tế & quốc nội. Hướng dẫn Visa, đưa đón khách sân bay, Dịch vụ cho thuê xe.
Danko đã khẳng định được vị trí của mình về chất lượng dịch vụ, sản phẩm phong phú đa dạng, chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo và không ngừng ứng dụng công nghệ, tạo nên nhiều tiện ích nhằm đáp ứng một cách nhanh chóng và kịp thời nhu cầu của du khách mọi lúc mọi nơi. Với sự bền chí, quyết tâm của một trái tim Danko đã phát triển và được thừa hưởng hệ thống phân phối rộng khắp trong cả nước. Danko sẽ từng bước phát triển hệ thống phân phối đến các quốc gia trọng điểm Du lịch trên thế giới nhằm góp phần quảng bá hình ảnh Du lịch Việt Nam và thu hút du khách đến với Việt Nam cũng như đưa người Việt đến khắp năm châu.
Quan điểm xuyên suốt của Danko là “Thành công không tự mãn, khó khăn không nản lòng” luôn là hành trang quý giá để Danko giữ được sự khiêm tốn cần thiết, có được sự kiên trì bền bỉ, tiến bước trên con đường dài.
Trên hành trình của Danko không thể thiếu sự hợp tác, hỗ trợ, khích lệ, động viên nhiệt tình của Quý đối tác, Quý khách hàng, đối tác, của các Cơ quan ban ngành và toàn xã hội.
Qua đây Danko xin gửi lời chúc sức khoẻ đến tất cả Quý khách hàng, Quý đối tác Danko mong muốn được sự ủng hộ nhiệt tình, sự hợp tác, cùng nhau phát triển, sự hợp lực của chúng ta tạo nên một sức đẩy mạnh mẽ cho Danko thực hiện sứ mệnh của mình.
Rất hân hạnh được hợp tác !
Liên hệ : Công ty Cổ phần Đầu tư và Du lịch Danko
024 7305 3767
dankotravel.com -- lienhe.danko@gmail.com

Quy mô công ty: 10-50 nhân viên

Loại hình hoạt động: Cổ phần

Mô tả công việc

Số lượng cần tuyển: 1
I. TRÁCH NHIỆM
- Giải quyết quyền lợi cho người lao động
- Quản lý toàn bộ hồ sơ lao động của công ty và quản lý lao động
- Lập kế hoạch tuyển dụng theo quý, năm
- Lưu trữ hồ sơ pháp lý, bảo quản chứng từ, soạn thảo các văn bản hợp đồng liên quan đến hoạt động của phòng, của công ty
- Theo dõi việc chấm công, tổng hợp đánh gia công việc nhân viên làm tại các phòng ban.
- Theo dõi thực hiện các chính sách phúc lợi, các chế độ BHXH, BHYT, BHTN… cho người lao động.
- Đánh giá lao động, giải quyết chế độ thôi việc cho người lao động theo đúng quy định và thủ tục của pháp luật liên quan.
- Thực hiện các công việc hành chính chung của công ty (bao gồm: Mua bán, cấp phát, quản lý văn phòng phẩm, máy móc, thiết bị văn phòng; quản lý công văn giấy tờ, soạn thảo văn bản, tổ chức liên hoan, sinh nhật…)
- Hỗ trợ các công việc của phòng ban khác khi có yêu cầuThực hiện các công việc khác do Giám đốc giao cho.
- Ghi nhận thông tin của khách, CBNV và chuyển thông tin theo yêu cầu. Lập sổ thông tin gồm các cột: ngày, nội dung, người nhận, kết quả…
- Nhận fax và chuyển cho các bộ phận liên quan. Khi chuyển phải ghi vào sổ giao công văn.
- Lập lịch họp, theo dõi, nhắc nhở thư ký HC tổ chức chuẩn bị cho cuộc họp của công ty.
- Lập thông báo tuyển dụng, liên hệ các trung tâm việc làm để thông báo tuyển dụng, chuyển thông báo tuyển dụng cho thư ký HC đăng lên các phương tiện truyền thông.
- Nhận hồ sơ, kiểm tra hồ sơ, trả hồ sơ không đạt, lên danh sách trình TP/Giám Đốc
- Lập – gửi thư mời test theo yêu cầu của TP, điện thoại báo ứng viên ngày giờ test, chuẩn bị bài test – phòng test, chuyển bài test cho TP, lên danh sách kết quả test, thông báo ứng viên không đạt bằng thư.
- Lên danh sách phỏng vấn, thông báo ứng viên phòng vấn bằng điện thoại và thư, tổ chức phỏng vấn (phòng họp, nhắc lại lịch), lên danh sách kết quả phỏng vấn, thông báo ứng viên không đạt yêu cầu, thông báo ứng viên đạt yêu cầu và lịch nhận việc, lập giấy nhận việc.
- Chuyển bảng đánh giá ứng viên cho phòng kế toán tính lương, lập bảng đánh giá ứng viên khi thử việc.
- Quản lý hồ sơ, lý lịch của CBNV toàn Công ty: lưu hồ sơ CBNV trong file theo bộ phận. Lập danh sách CBNV Công ty theo biểu mẫu, cập nhật định kỳ hàng tháng.
- Quản lý hồ sơ lý lịch của ứng viên không đạt yêu cầu: lập danh sách ứng viên không đạt yêu cầu theo biểu mẫu danh sách phỏng vấn của Thủ tục tuyển dụng, hồ sơ của từng đợt tuyển dụng đối với mỗi loại chức danh được lưu giữ riêng theo thứ tự trong danh sách.
- Quản lý hồ sơ CBNV nghỉ việc: tất cả CBNV nghỉ việc được lưu theo thứ tự thời gian, CBNV nghỉ việc rút lại hồ sơ thì phải photo lưu hồ sơ, lập danh sách CBNV nghỉ việc theo thời gian, danh sách CBNV nghỉ việc tương tự như danh sách CBNV hiện thời.
- Quản lý việc đào tạo của công ty: lập kế hoạch, chương trình đào tạo, liên hệ cơ sở đào tạo, làm thủ tục cho CBNV đi đào tạo, lưu bằng cấp – chứng chỉ đào tạo của CBNV, đánh giá kết quả đào tạo, lưu hồ sơ đào tạo.
- Quản lý văn phòng phẩm của công ty: nhận các đề xuất VPP, lập đề xuất mua VPP 2 lần/tháng, cấp phát VPP theo yêu cầu, hàng tháng rà soát lại số lượng VVP tồn, lập thẻ kho để theo dõi việc nhập, cấp phát VPP, tồn VPP.
- Quản lý và phân phát các biểu mẫu liên quan đến hành chánh nhân sự: lưu các biểu mẫu trong máy, in các biểu mẫu và lưu trong bìa còng các biểu mẫu theo bộ phận, hàng tuần chủ động thông tin cho các bộ phận về tình hình sử dụng biểu mẫu, hàng tuần đi photo các biểu mẫu theo yêu cầu và tự làm thủ tục thanh toán.
- Đề xuất các phương án thưởng lễ, tết, trợ cấp..cho người lao động và tổ chức thực hiện.
- Lập các quyết định điều động, bổ nhiệm, miễn nhiệm….theo yêu cầu của Trưởng phòng và thực hiện các thủ tục liên quan.
- Quản lý nghỉ phép của CBNV, cụ thể là: nhận đơn xin nghỉ phép, lưu đơn xin nghỉ phép, hàng tháng báo cáo các trường hợp CBNV nghỉ vô kỷ luật (không phép) cho TP HCNS.
- Tiếp nhận các loại công văn vào sổ công văn đến. Phân loại và chuyển công văn, giấy tờ cho nhân viên giao nhận (hoặc tự chuyển)đến các bộ phận liên quan. Khi chuyển giao công văn, giấy tờ, phải yêu cầu người nhận ký vào sổ giao công văn.
- Đánh máy, photocopy, bảo quản các văn bản, công văn giấy tờ thuộc phần việc được giao.
- Quản lý tổng đài theo qui định của Công ty, cụ thể là lập sổ theo dõi gọi di động – liên tỉnh, nhận cuộc gọi, chuyển cuộc gọi đến người có liên quan, gọi điện thoại cho CBNV Công ty theo yêu cầu.
- Hỗ trợ các công việc của phòng ban khác khi có yêu cầuThực hiện các công việc khác do Trưởng phòng và Ban lãnh đạo giao cho.

Yêu cầu công việc

1. Bằng cấp, chứng chỉ, chuyên môn
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành quản trị kinh doanh, quản lý công nghiệp, quản trị nhân sự, lao động tiền lương, hành chánh văn phòng
- Vi tính văn phòng tương đương loại B trở lên.
- Thành thạo tiếng Anh hoặc Trung là một lợi thế.
2. Kinh nghiệm:
- Có kinh nghiệm về điều hành tổ chức, sắp xếp công việc.
- Khả năng giao tiếp, đàm phán, thiết lập tốt các mối quan hệ. Không nói ngọng, nói lắp. Nhanh nhẹn, hoạt bát, nhiệt tình với công việc.
- Khả năng làm việc độc lập, tập thể chuyên nghiệp.
- Có ý thức học hỏi, khuyến khích đưa ra những ý tưởng.
- Ưu tiên các ứng cử viên có kinh nghiệm 1 năm trong lĩnh vực nhân sự.
- Có kỹ năng viết là một lợi thế.
- Học tập, làm việc dưới áp lực cao
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương ít nhất 01 năm.
3. Phẩm chất:
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, cẩn thận, trung thực và có trách nhiệm với công việc
- Đam mê ngành, nghề Du lịch
4. Yêu Cầu khác:
- Ứng viên từ 23 tuổi trở lên.
- Phong cách làm việc chuyên nghiệp, quyết đoán, chịu được áp lực công việc.
- Sức khỏe tốt, cẩn thận, trung thực, nhanh nhẹn, tháo vát, chăm chỉ và có trách nhiệm.
- Có phẩm chất đạo đức, trung thực, cẩn thận, chịu khó.

Quyền lợi được hưởng

- Lương + Phụ cấp + thưởng KPI
- Tháng lương thứ 13
- Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh
- Thưởng tháng, thưởng quý, thưởng năm cao
- Các hỗ trợ về chi phí, công tác phí, điện thoại
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp.
- Cơ hội phát triển bản thân cao, được đào tạo thêm về marketing online
- Chính sách đãi ngộ theo quy định của công ty
- Tham gia BHXH, BHYT, nghỉ Lễ Tết và các quyền lợi khác theo quy định của pháp luật.
- Được tham gia các khóa đào tạo phát triển năng lực.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yếu lý lịch có xác nhận địa phương hoặc cơ quan nơi làm việc có giá trị trong vòng 06 tháng (Ưu tiên ứng viên có CV xác nhận của đơn vị công tác cũ hoặc số điện thoại người có thể thẩm tra lý lịch)
- Bản sao công chứng và các văn bằng chứng chỉ, bảng điểm, giấy khai sinh, chứng minh thư nhân dân, hộ khẩu gia đình.
- Giấy khám sức khỏe( có dầu xác nhận của BV, TTYT cấp quận, huyện trở lên, có giá trị trong phòng 03 tháng)
- Văn bản có xác nhận kinh nghiệm công tác (nếu có: Quyết định tiếp nhận, bổ nhiệm, tăng lương, HĐLĐ)
- Đơn xin việc viết tay.
- Các giấy tờ khác có liên quan.

VII. Ứng viên có thể nộp hồ sơ theo 2 cách sau:
1. Nộp Hồ sơ trực tiếp:
Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà Số 619 Đ. Nguyễn Trãi, P. Thanh Xuân Nam, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội.
2. Nộp Hồ sơ gián tiếp:
Qua email: lienhe.danko@gmail.com
Qua fb: https://www.facebook.com/dulichdankotuyendung
Hoặc: Nộp hồ sơ trực tiếp trên các trang tuyển dụng mà Công ty đăng tin.
Hoặc điện trực tiếp cho PNS để tìm hiểu thêm về thông tin tuyển dụng
( Ưu tiên những ứng viên nộp hồ sơ sớm)
Ngôn ngữ trình bày hồ sơ: Bất kỳ

Liên hệ nộp hồ sơ

  • Địa chỉ nhận hồ sơ: Số 619 Đường Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Nam, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội
  • Người liên hệ: Phòng nhân sự
  • Tel: 024 7305 3767
  • Email: lienhe.danko@gmail.com
  • Website: http://dankotravel.com
Ngày cập nhật: 15 tháng 3 2018