Việc làm đăng tuyển: 7828
Tìm việc làm và đăng tuyển dụng tại Seek.com.vn

Người tìm việc: Tạo tài khoản

Trưởng Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng

  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Loại công việc: Toàn thời gian
  • Hạn nộp hồ sơ: 31 tháng 3 2015 (Đã hết hạn)
 

Thông tin nhà tuyển dụng

Công Ty Cổ Phần Hạ Tầng Viễn Thông Cmc (cmc Telecom Infrastracture)

Địa chỉ: Tầng 15 - Tòa nhà CMC, Đường Duy Tân, Q. Cầu Giấy

Công ty cổ phần hạ tầng viễn thông CMC (CMC Telecom Infrastracture), thành lập ngày 5/9/2008, trên cơ sở kết hợp giữa Tổng công ty đầu tư và kinh doanh vốn nhà nước (SCIC) và Công ty Cổ phần dịch vụ viễn thông CMC (CMC Telecom), thành viên Tập đoàn Công nghệ CMC.
Thừa hưởng vốn kinh nghiệm và nguồn lực tài chính dồi dào từ CMC Telecom và SCIC, CMC TI đang nỗ lực xây dựng phân mảng thị trường riêng trên một thị trường viễn thông đầy tiềm năng và thách thức hiện nay.

Quy mô công ty: 500-1.000 nhân viên

Loại hình hoạt động: Cổ phần

Mô tả công việc

Số lượng cần tuyển: 1
- Tổ chức và quản lý toàn bộ hệ thống & các trung tâm chăm sóc khách hàng theo tiêu chuẩn ERP/CRM hiện đại – thông lệ quốc tế (CRM data base, Call Center, CRM sales & marketing, Customer Management, Customer Consulting) chịu trách nhiệm về chất lượng và hiệu quả làm việc của toàn bộ hệ thống.
-Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng khi cần thiết.
- Chịu trách nhiệm về mọi hoạt động chăm sóc khách hàng.
-Quản lý và hướng dẫn đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng hiểu rõ chức năng, quy trình làm việc.
-Xây dựng chính sách chăm sóc khách hàng.
-Tạo động lực và khuyến khích nhân viên nhằm thực hiện tốt nhất nhiệm vụ của mình.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn: Cao đẳng
Kinh nghiệm làm việc: 3 năm
Kiến thức:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên tốt nghiệp các chuyên ngành sau: Giáo dục, marketing, kinh doanh.
- Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong các lĩnh vực liên quan đến chăm sóc khách hàng như: công nghệ thông tin, hạ tầng viễn thông, du lịch, bảo hiểm…
- Có đam mê thành công trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Am hiểu lĩnh vực viễn thông, internet, công nghệ thông tin

Kỹ năng:
- Có khả năng tổ chức lập kế hoạch, xây dựng chính sách chăm sóc khách hàng.
- Năng động, sáng tạo, có nhiều sáng kiến, ý tưởng mới.
- Có kỹ năng lãnh đạo và quản lý nhóm làm việc tốt.
- Kỹ năng diễn thuyết, giao tiếp, lắng nghe tốt.
- Có khả năng làm việc trong môi trường nhiều sức ép.

Phẩm chất:
- Có khả năng tư duy, sáng tạo, linh hoạt và chủ động và chịu áp lực trong công việc.
- Có kỹ năng phân tích, trình bày, thuyết phục và giao tiếp tốt
Gửi CV về địa chỉ Email: Phuong.tth@cmctelecom.
Liên hệ: (Ms) Trần Phương – Phòng Nhân sự
- Công ty CP Hạ tầng viễn thông CMC (CMC Telecom)
- Địa chỉ: Tầng 15 tòa nhà CMC, Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
- Website: www.cmctelecom.vn
- Điện thoại: 04 37 2266 88/ ext: 8236

Yêu cầu hồ sơ

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ: Bất kỳ

Liên hệ nộp hồ sơ

  • Địa chỉ nhận hồ sơ: Tầng 15 - Tòa nhà CMC, Đường Duy Tân, Q. Cầu Giấy
  • Tel: 04-37674688
  • Email: phuong.tth@cmctelecom.vn
  • Website: http://cmctelecom.vn/
Ngày cập nhật: 29 tháng 3 2015