Việc làm đăng tuyển: 7828
Tìm việc làm và đăng tuyển dụng tại Seek.com.vn

Người tìm việc: Tạo tài khoản

Operation Customer Service Staffs

  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Loại công việc: Toàn thời gian
  • Hạn nộp hồ sơ: 28 tháng 2 2017 (Đã hết hạn)
 

Thông tin nhà tuyển dụng

Le Anh International Transportation And Trading Company Limited

Địa chỉ: 22 Tra Khuc St, Ward 2, Tan Binh Dist, HCMC

LE ANH ITT work in professional environment for international transportation with global reach, strong reputation and innovation. Experienced, dedicated, loyal, educated yong manpower. Extensive use of computers and modern communication systems in office management. 

We have separate department working area and linkin together. Direct access to departmental heads on their direct telephone nos, in addition to abroad lines.

Quy mô công ty: dưới 10 nhân viên

Loại hình hoạt động:

Mô tả công việc

Số lượng cần tuyển: 1
- Chuẩn bị hồ sơ và thực hiện các thủ tục kiểm tra, kiểm định hàng hóa tùy theo mặt hàng
- Book tàu và máy bay để vận chuyển hàng hóa
- Lưu trữ chứng từ hàng hóa để theo dõi
- Trao đổi đàm phán với nhà cung cấp về những phản hồi của khách hàng về sản phẩm
- Kiểm tra kiểm soát các hợp đồng mua bán trong nước.
- Sẵn sàng đi công tác trong và ngoài nước theo yêu cầu công việc.
- Các công việc khác theo sự phân công

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn: Cao đẳng
Kinh nghiệm làm việc: 1-2 năm
- Có khả năng giao tiếp, trao đổi thông tin bằng tiếng Anh (nghe,nói, đọc, viết thạo )
- Có kinh nghiệm về nghiệp vụ xuất nhập khẩu hoặc logistic.
- Khả năng đàm phán thương mại, tư duy sáng tạo trong công việc.
- Thành thạo MS Word, MS Excel và Powerpoint
- Có thể khai báo hải quan, sử dụng phần mềm hải quan mới nhất ECUS5, VNACCS.
- Khỏe mạnh, nhanh nhẹn trung thực giao tiếp tốt.
-Chủ động, quyết đoán, có kỹ năng quản lý thời gian và tổng hợp số liệu tốt, đồng thời có khả năng làm việc độc lập

Quyền lợi được hưởng

- Có khả năng giao tiếp, trao đổi thông tin bằng tiếng Anh (nghe,nói, đọc, viết thạo )
- Có kinh nghiệm về nghiệp vụ xuất nhập khẩu hoặc logistic.
- Khả năng đàm phán thương mại, tư duy sáng tạo trong công việc.
- Thành thạo MS Word, MS Excel và Powerpoint
- Có thể khai báo hải quan, sử dụng phần mềm hải quan mới nhất ECUS5, VNACCS.
- Khỏe mạnh, nhanh nhẹn trung thực giao tiếp tốt.
-Chủ động, quyết đoán, có kỹ năng quản lý thời gian và tổng hợp số liệu tốt, đồng thời có khả năng làm việc độc lập

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Ngôn ngữ trình bày hồ sơ: Bất kỳ

Liên hệ nộp hồ sơ

  • Địa chỉ nhận hồ sơ: 22 Tra Khuc St, Ward 2, Tan Binh Dist, HCMC
  • Người liên hệ: Ms. Hoa
  • Tel: 01264460150
  • Email: tracy@leanh.com.vn
  • Website: http://www.leanh.com.vn
Ngày cập nhật: 18 tháng 1 2017