Việc làm đăng tuyển: 7828
Tìm việc làm và đăng tuyển dụng tại Seek.com.vn

Người tìm việc: Tạo tài khoản

Nhân viên kinh doanh (không áp doanh số)

  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Loại công việc: Toàn thời gian
  • Hạn nộp hồ sơ: 31 tháng 1 2018 (Đã hết hạn)
 

Thông tin nhà tuyển dụng

Công ty Cổ phần Kỹ nghệ và Dịch vụ Hàng không

Địa chỉ: Tầng 7, tòa nhà VEAM, Lô D, Khu D1, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Hà Nội

Công ty Cổ phần Kỹ nghệ và Dịch vụ Hàng không (AERC JSC) được thành lập theo Giấy phép số 0107273916 do Sở Kế hoạch Đầu tư Hà Nội cấp với thông tin cơ bản như sau:
Tên công ty: Công ty Cổ phần Kỹ nghệ và Dịch vụ Hàng không
Tiếng Anh: AERO Technique & Services JSC (AERC JSC)
Trụ sở chính: Tầng 7, Tòa nhà VEAM, Lô D, Khu D1,
Phường Phú Thượng, Quận Tây, Hồ, Hà Nội.
Điện thoại: +84-462-800-832 ; Fax: +84-462-800-833
Website: http://www.aerc.vn; Email: info@aerc.vn
Con người và lĩnh vực hoạt động.
Với đội ngũ cán bộ công nhân viên có chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm về quản lý, kỹ thuật thiết bị và thương mại trong hàng không và sân bay, AERC JSC khẳng định là đơn vị nhập khẩu và phân phối có uy tín các thiết bị, dụng cụ và sản phẩm thuộc lĩnh vực hàng không và sân bay tại Việt Nam. Các sản phẩm và dịch vụ chính của AERC JSC gồm:
 Thiết bị mặt đất phục vụ nhà ga và sân bay (GSE);
 Các sản phẩm phục vụ trên máy bay (In-flight products);
 Các sản phẩm và dụng cụ phục vụ vận tải hàng không;
 Động cơ, thiết bị, phụ tùng và vật tư cho máy bay và các nhà ga;
 Tư vấn về lập dự án, mua sắm và đấu thầu các dự án;
 Các dịch vụ kỹ thuật và hàng không khác;
Mục tiêu.
Với mục tiêu mang đến cho khách hàng ngành công nghiệp hàng không và sân bay những sản phẩm và dịch vụ đảm bảo chất lượng với chi phí và nguồn lực hợp lý nhất, chúng tôi cam kết xây dựng công ty trở thành một đơn vị có uy tín thông qua việc tạo ra các giá trị tối đa cho khách hàng, đối tác, cổ đông và chính chúng tôi.

Các giá trị.
Các giá trị cốt lõi để AERC thực hiện được mục tiêu và sứ mệnh gồm:
- Luôn coi phát ngôn như một sự cam kết;
- Luôn mang lại lợi ích nhiều hơn cho các khách hàng, đối tác, công ty và xã hội;
- Luôn hành động trung thực và minh bạch;
- Luôn cùng hợp tác để đạt được mục tiêu;
- Luôn chịu trách trách nhiệm về chất lượng sản phẩm và dịch vụ;
- Luôn thể hiện chuẩn mực đạo đức cao nhất;
- Luôn nỗ lực để hoàn thiện dịch vụ do công ty cung cấp;
AERC JSC luôn mong muốn hợp tác cùng và mang lại những lợi ích bền vững cho tất cả khách hàng và đối tác.

Quy mô công ty: 10-50 nhân viên

Loại hình hoạt động: Cổ phần

Mô tả công việc

Số lượng cần tuyển: 1
- Thiết lập mạng lưới khách hàng và nhà cung cấp máy móc / thiết bị
- Giao dịch và làm việc với các khách hàng trong nước và đối tác nước ngoài về cung cấp mác móc / thiết bị ngành hàng không.
- Chủ trì và chuẩn bị hồ sơ dự thầu, báo giá và đề xuất dịch vụ;
- Soạn thảo và theo dõi thực hiện các hợp đồng mua bán thiết bị / hàng hóa của Công ty;
- Thiết lập quan hệ với các cơ quan / đối tác hữu quan (công ty giao nhận, hãng tàu, cơ quan hải quan, thuế…) để đảm bảo tiến độ nhập khẩu, giao nhận hàng đúng yêu cầu của khách hàng.
- Theo dõi và thực hiện toàn bộ qui trình giao nhận hàng từ nhà sản xuất đến địa điểm bàn giao cho khách hàng;
- Chăm sóc các khách hàng sẵn có, củng cố và duy trì mối quan hệ hợp tác lâu dài.
- Am hiểu và có kinh nghiệm trong lĩnh vực mua sắm thiết bị, các nghiệp vụ xuất nhập khẩu, thông quan, kho vận, đăng kiểm
- Có kinh nghiệm chuẩn bị hồ sơ dự thầu và báo giá trong lĩnh vực thiết bị, máy móc

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn: Đại học
Kinh nghiệm làm việc: 2-5 năm
1. Bằng cấp (Qualifications)
- Tốt nghiệp các ngành như ngoại thương, kinh tế và thương mại hoặc các khối kỹ thuật ngành cơ khí, máy móc thiết bị.
2. Kinh nghiệm (Experience)
- Am hiểu và có kinh nghiệm trong lĩnh vực mua sắm thiết bị, các nghiệp vụ xuất nhập khẩu, thông quan, kho vận, đăng kiểm
- Có kinh nghiệm chuẩn bị hồ sơ dự thầu và báo giá trong lĩnh vực thiết bị, máy móc
- Có 2 năm kinh nghiệm trở lên làm xuất nhập khẩu / kinh doanh thiết bị
3. Kĩ năng (Skills)
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh và các phần mềm tin học văn phòng, phần mềm hỗ trợ hình ảnh, tiến độ.
- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng và đàm phán.
- Kỹ năng phân tích và tổng hợp
- Kỹ năng lập kế hoạch
- Kỹ năng tổ chức và giám sát thực hiện công việc theo mục tiêu và tiến độ dự án
- Kỹ năng làm việc nhóm.
- Kỹ năng quản lý thời gian, quản lý công việc.
4. Yêu cầu khác (Other requirements)
- Ưu tiên ứng viên từ 26 – 35 tuổi
- Có thể đi công tác trong và ngoài nước ngắn ngày
- Có tố chất kinh doanh, tư duy nhạy bén, năng động và yêu thích công việc kinh doanh, nhiệt tình, trách nhiệm
- Chủ động cao và cam kết thực hiện công viêc thành công
- Có mong muốn làm việc lâu dài tại Công ty

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: 600$- 1200$
- Thưởng: thưởng theo kết quả hoạt động của Công ty và thành tích cá nhân
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm và các quyền lợi khác theo luật định
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến với những mối quan hệ khách hàng sẵn có của công ty và mở rộng trong tương lai
- Thời gian làm việc: 8h-17h từ Thứ 2-Thứ 6- nghỉ thứ 7, CN và các ngày lễ tết theo luật định

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc
- CV
- Sơ yếu lý lịch
- Bằng cấp, chứng chỉ liên quan
- Sổ hộ khẩu, CMTND
- Giấy khai sinh
Ngôn ngữ trình bày hồ sơ: Bất kỳ

Liên hệ nộp hồ sơ

  • Địa chỉ nhận hồ sơ: Tầng 7, tòa nhà VEAM, Lô D, Khu D1, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Hà Nội
  • Người liên hệ: Ms.Chi
  • Tel: 02462 800 832
  • Email: chi.duong@aerc.vn
Ngày cập nhật: 09 tháng 1 2018