Nhân viên hành chính văn phòng
- Mức lương: Thỏa thuận
- Loại công việc: Toàn thời gian
- Hạn nộp hồ sơ: 15 tháng 3 2018 (Đã hết hạn)
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: Khu đô thị nghĩa đô mới ( cuối ngõ 106 Hoàng Quóc Việt)
HILAND VIỆT NAM quản lý và cho thuê văn phòng/ căn hộ/ văn phòng trọn gói, văn phòng ảo/ mặt bằng kinh doanh/ kho - xưởng sản xuất tại Hà Nội và khu vực lân cận. Với kinh nghiệm và nguồn lực hiện có chúng tôi cung cấp cho khách hàng ở nhiều cấp độ khác nhau, ứng với diện tích, vị trí , giá thuê, dịch vụ tư vấn, quản lý cho thuê văn phòng tại Hà Nội.
Quy mô công ty: 10-50 nhân viên
Loại hình hoạt động: DNTN
Mô tả công việc
Mã tuyển dụng: s
Số lượng cần tuyển: 2
• Gọi điện thoại, cung cấp thông tin, hỗ trợ thông tin khách hàng qua điện thoại trên cơ sở dữ liệu khách hàng sẵn có của công ty.
• Thiết lập cuộc hẹn và chăm sóc khách hàng.
• Thực hiện các công việc marketing online,viết bài pr trên các web của công ty.
• Chi tiết công việc trao đổi thêm khi phỏng vấn
• Nhận sự điều phối linh hoạt và làm việc theo chỉ đạo của người quản lý.
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn: Cao đẳng
Kinh nghiệm làm việc: - năm
– Có ít nhất 1 – 2 năm kinh nghiệm về chạy số trên các kênh online marketing.
– Có kĩ năng phân tích và tiếp cận dữ liệu tốt. Đọc, hiểu và biết phân tích số liệu trên hệ thống google analytics.
– Có hiểu biết về kĩ thuật.
– Cập nhật các công cụ làm việc mới, cập nhật được xu hướng.
– Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao.
Quyền lợi được hưởng
• Được đào tạo kỹ năng nghề nghiệp.
• Môi trường làm việc ư thân thiện, linh hoạt, phát huy sự chủ động ,sáng tạo.
. Lương , Thỏa thuận
. Được đi du lịch nghỉ lễ theo chế độ của công ty
Yêu cầu hồ sơ
- Bằng và các loại chứng chỉ khác
- sổ hộ khẩu, cmt
Ngôn ngữ trình bày hồ sơ: Bất kỳ
Ngày cập nhật: 07 tháng 3 2018