Việc làm đăng tuyển: 7124
Tìm việc làm và đăng tuyển dụng tại Seek.com.vn

Người tìm việc: Tạo tài khoản

Nhân viên chăm sóc khách hàng – Mã: NVCSKH-GPO

  • Mức lương: 8.000.000 - 10.000.000 VND
  • Loại công việc: Toàn thời gian
  • Hạn nộp hồ sơ: 30 tháng 1 2019
 

Thông tin nhà tuyển dụng

Công ty GPO

Địa chỉ: tầng 3, số 85 Lương Định Của, Đống Đa, Hà Nội.

http://gpo.com.vn/
GPO – Grow People and Organization is a leading company in Vietnam and ASEAN market to provide services and solutions in human resource management. At the GPO, you can find the services of talent attraction and recruitment, talent training and development, corporate consultation for maximization organizational efficiency and optimization results by Business Process Outsourcing (BPO) or outsourcing. In the other word, GPO help our clients standardize working processes, make them simple and automatically run by their system then maximize the working results.

GPO was originally established in 2006 by domestic and foreigner shareholders, we are now partner of international brands in human resource service providers and we have strong and rich experience associate consultants from developed countries such as USA, UK, South Korea who had many years hand-on experience in human resource and corporate governance We put strong effort to become a top player in Vietnam in 2020 and ASEAN in 2030 by providing professional, quality, fast, and convenient services to our clients. Customers’ growth in manpower and organization as well as in revenue and profit are our success. Our happiness is time that our clients can be saved to focus on their clients and new business opportunities.

Quy mô công ty: 10-50 nhân viên

Loại hình hoạt động: TNHH

Mô tả công việc

Số lượng cần tuyển: 1
Công ty GPO hiện đang tìm kiếm những ứng viên đủ tiêu chuẩn cho vị trí:
Nhân viên chăm sóc khách hàng – Mã: NVCSKH-GPO
* Lương: từ 8 triệu + hoa hồng
* Kinh nghiệm: 5 năm
* Địa điểm: Đống Đa
* Mô tả:
• Chủ động kiểm tra, tìm kiếm dữ liệu, các list thông tin khách hàng để phối hợp với các bộ phận liên quan hoàn thành chỉ tiêu của công ty
• Tiếp nhận yêu cầu, ý kiến và giải đáp thắc mắc khách hàng qua hệ thống hỗ trợ của công ty như website, điện thoại, email.
• Thực hiện chương trình Chăm Sóc Khách Hàng (qua điện thoại, email hoặc gặp gỡ khách hàng để hỗ trợ trực tiếp về sản phẩm dịch vụ của công ty).
• Phối hợp với bộ phận marketing để lập kế hoạch và thực hiện các chương trình chăm sóc KH trong các dịp cần thiết cùng các chương trình quảng bá tiếp thị. Nội dung công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn
• Công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn: Cao đẳng
Kinh nghiệm làm việc: 3-5 năm
* Yêu cầu:
• Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học liên quan đến các ngành: kinh doanh, dịch vụ, Seo, MKT, chăm sóc khách hàng và các chuyên ngành liên quan
• Kinh nghiệm: từ 5 năm trở lên
• Tuổi từ 28-40
• Sử dụng máy tính thành thạo
• Kỹ năng: giao tiếp; chăm sóc khách hàng;
• Tính cách: hòa đồng, chăm chỉ, thật thà.

Quyền lợi được hưởng

* Quyền lợi:
• Lương từ 8 triệu + hoa hồng
• Phụ cấp và chế độ BH, nghỉ lễ, tết theo quy định của pháp luật
• Làm việc trong môi trường năng động.

Yêu cầu hồ sơ

* Nộp hồ sơ:
• Ứng viên quan tâm gửi CV tới địa chỉ e-mail rec3.gpo@gmail.com với tiêu đề: Tên – Năm sinh – Vị trí (ví dụ: Nguyễn Hồng Phương – 1980 – NVCSKH-GPO )
• Mobile: 02471096868 hoặc Zalo – Viber – Skype: 0986306517
• Chi tiết http://gpo.com.vn/nhan-vien-cham-soc-khach-hang-ma-nvcskh-gpo/
Ngôn ngữ trình bày hồ sơ: Bất kỳ

Liên hệ nộp hồ sơ

  • Địa chỉ nhận hồ sơ: tầng 3, số 85 Lương Định Của, Đống Đa, Hà Nội.
  • Người liên hệ: Công ty GPO
  • Tel: 0986306517
  • Email: thomnt2305@gmail.com
  • Website: http://gpo.com.vn/
Ngày cập nhật: 09 tháng 1 2019