Việc làm đăng tuyển: 7832
Tìm việc làm và đăng tuyển dụng tại Seek.com.vn

Người tìm việc: Tạo tài khoản

Nhân viên Chăm sóc khách hàng (khối KH Doanh nghiệp)

  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Loại công việc: Toàn thời gian
  • Hạn nộp hồ sơ: 30 tháng 7 2017 (Đã hết hạn)
 

Thông tin nhà tuyển dụng

công ty cổ phần hạ tầng viễn thông CMC Telecom

Địa chỉ: tầng 12, nhà CMC, Duy Tân, Cầu Giấy

CMC TELECOM - TOP 25 NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ VIỄN THÔNG TRIỂN VỌNG NHẤT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG.
CMC Telecom là một trong 8 công ty thành viên của Tập đoàn Công nghệ CMC. Với gần 9 năm xây dựng, phát triển, CMC Telecom là công ty hạ tầng viễn thông nằm trong TOP 4 các công ty viễn thông hàng đầu Việt Nam.
CMC Telecom được biết tới là nhà cung cấp dịch vụ toàn diện với các sản phẩm truyền số liệu chuyên biệt cho doanh nghiệp như Internet Leased Line, dịch vụ WAN nội hạt; liên tỉnh; quốc tế, Internet cáp quang cho doanh nghiệp và đặc biệt là sản phẩm Internet trên mạng Truyền hình cáp Việt Nam (VTVnet) cho gia đình. Không chỉ cung cấp những dịch vụ viễn thông cơ bản, CMC Telecom còn cung cấp cả các dịch vụ gia tăng cho khối khách hàng doanh nghiệp như Video Conference, Bảo mật Hệ thống và dịch vụ Managed Service…
Hai (02) Data Center trung lập tiêu chuẩn Tier3 của CMC Telecom tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh (thuộc Liên minh Dữ liệu Á Châu ADCA) đã nhận được chứng nhận về bảo mật, an toàn thông tin theo tiêu chuẩn quốc tế IEC/ISO 27001.

Quy mô công ty: 500-1.000 nhân viên

Loại hình hoạt động: Cổ phần

Mô tả công việc

Số lượng cần tuyển: 1
"Chịu trách nhiệm trước giám đốc HTKH và ban lãnh đạo trung tâm dịch vụ khách hàng về các công việc liên quan đến chăm sóc khách hàng
-Hỗ trợ các phòng ban, đơn vị khác trong các vấn đề liên quan đến chăm sóc khách hàng và kinh doanh dịch vụ
- Hỗ trợ Phòng quản lý thu cước yêu cầu khách hàng thanh toán các công nợ quá hạn (giải quyết các khiếu nại liên quan đến CLDV).
- Phối hợp cùng các bộ phận liên quan giải quyết những vướng mắc cho khách hàng và công ty
- Giảm thiểu tỷ lệ khách hàng rời mạng"

Yêu cầu công việc

"Nữ, dưới 26 tuổi
- Đã tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Kinh tế, Kế toán, Tài chính ngân hàng,...
- Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tự tin
- Có kỹ năng tổ chức và giám sát công việc
- Sử dụng tốt các phần mềm tin học văn phòng
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm cùng lĩnh vực (giao dịch viên, chăm sóc khách hàng...)"

Quyền lợi được hưởng

"Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến cho nhân sự tâm huyết, mong muốn gắn bó lâu dài
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác dành cho CBNV theo quy định của Công ty/Tập đoàn
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty hàng quý, hàng năm cho tất cả các thành viên như Team building…"

Yêu cầu hồ sơ

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ: Bất kỳ

Liên hệ nộp hồ sơ

  • Địa chỉ nhận hồ sơ: tầng 15, nhà CMC, Duy Tân, Cầu Giấy
  • Người liên hệ: chị Phương
  • Tel: 0471090202
  • Email: tuyendung@cmctelecom.vn
  • Website: cmctelecom.vn
Ngày cập nhật: 28 tháng 6 2017