Việc làm đăng tuyển: 7828
Tìm việc làm và đăng tuyển dụng tại Seek.com.vn

Người tìm việc: Tạo tài khoản

Nhân viên chăm sóc khách hàng

  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Loại công việc: Toàn thời gian
  • Hạn nộp hồ sơ: 31 tháng 8 2015 (Đã hết hạn)
 

Thông tin nhà tuyển dụng

Công ty TNHH BestHome Việt nam

Địa chỉ: 168 đường Láng, Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội

BestHome được thành lập từ năm 2008, trải qua 7 năm phát triển BestHome tự hào là hệ thống siêu thị bếp lớn nhất khu vực miền Bắc với 4 siêu thị bếp. Quy mô mỗi siêu thị có diện tích từ 300m2 đến 800m2 với sức chứa lên tới hàng nghìn sản phẩm bếp từ, bếp điện, lò vi sóng, lò nướng, máy hút mùi… Với trách nhiệm kinh doanh của mình, chúng tôi cam kết tất cả các sản phẩm bán tại hệ thống siêu thị bếp BestHome đều đảm bảo nguồn gốc xuất xứ, được nhập chính hãng có CO/CQ. BestHome là địa chỉ lớn nhất trưng bày và giới thiệu các sản phẩm liên quan đến bếp, nơi duy nhất khách hàng được lựa chọn và trải nghiệm thực tế các sản phẩm trước khi mua hàng.
– BestHome – 168 đường Láng, Đống Đa, HN
– BestHome – 234 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, HN
– BestHome – 228 & 232 Thụy Khuê, Tây Hồ, HN
- BestHome - 463 Minh Khai, Hoàng Mai, HN
BestHome khẳng định uy tín với 03 chính sách:
Đổi trả hàng trong 7 ngày
Miễn phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội
Thanh toán khi giao hàng
BestHomne phục vụ khách hàng với 03 cam kết:
Tặng thêm 01 năm bảo hành cùng thời gian bảo hành của hãng
Gía ưu đãi nhất thị trường
Hãng chính hãng có nguồn gốc xuất xứ CO/CQ

Quy mô công ty: 50-200 nhân viên

Loại hình hoạt động: TNHH

Mô tả công việc

Số lượng cần tuyển: 1
1. Trực số hotline, cung cấp thông tin về sản phẩm, CTKM cho người gọi
2. Quản lý thông tin khách hàng
3. Đưa ra các phương án duy trì sự trung thành của KH (VD: gọi điện chúc mừng sinh nhật, tặng quà...)
4. Điều tra sự hài lòng của KH đối với hàng hóa, dịch vụ của công ty
5. Là đầu mối liên hệ với bộ phận Kỹ thuật về các việc vận chuyển, lắp đặt, bảo hành, bảo trì hàng hoá
6. Tiếp nhận khiếu nại và xử lý các tình huống khiếu nại thông thường
7. Đề xuất các phương án xử lý khiếu nại nghiêm trọng
8. Các công việc khác liên quan
9. Báo cáo cho Giám đốc Marketing

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn: Cao đẳng
Kinh nghiệm làm việc: 1-2 năm
Nam/nữ từ 23-30 tuổi trở lên.
- Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt.
- Có phương tiện đi lại.
- Có giọng nói chuẩn, cuốn hút.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Kinh tế, Thương mại, Marketing
- Ưu tiên có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm CSKH tại các siêu thị hàng tiêu dùng, siêu thị điện máy.
- Có kiến thức về đồ gia dụng, điện tử, điện lạnh.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Có kỹ năng thuyết phục người khác.
- Giao tiếp tốt.
- Tin học văn phòng thành thạo
- Chấp nhận tăng ca khi có yêu cầu.

Quyền lợi được hưởng

- Lương từ 4 - 6 triệu
- Làm việc tại VP công ty - 168 đường Láng - Hà Nội
- Các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty.
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yếu lý lịch
- Giấy khai sinh
- Giấy khám sức khỏe
- Sổ hộ khẩu
- CMTND
- Ảnh 3x4 hoặc 4x6
- Bằng cấp
- CV
Lưu ý: nộp hs photo khi ứng tuyển, hồ sơ gốc (có công chứng) sau khi trúng tuyển.
Ứng viên gửi CV kèm ảnh qua mail nhansu@besthome.com.vn trước.
Ngôn ngữ trình bày hồ sơ: Tiếng Việt

Liên hệ nộp hồ sơ

  • Địa chỉ nhận hồ sơ: 168 đường Láng, Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội
  • Người liên hệ: Ms Hồng
  • Tel: 0435623131
  • Email: nhansu@besthome.com.vn
  • Website: http://besthome.com.vn
Ngày cập nhật: 01 tháng 8 2015