Chuyên Viên Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp (sme/pro)
- Mức lương: Thỏa thuận
- Loại công việc: Toàn thời gian
- Hạn nộp hồ sơ: 31 tháng 3 2015 (Đã hết hạn)
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: 7/2, KP2, Phạm Văn Thuận, P.Tam Hiệp, Tp Biên Hòa, Đồng Nai
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á - SeABank là một trong những ngân hàng có mặt sớm nhất tại Việt Nam với vốn điều lệ hiện nay lên đến 5335 tỷ đồng, tổng tài sản đạt trên 100 nghìn tỷ đồng và quy mô mạng lưới hoạt động khắp 03 miền đất nước với 155 chi nhánh và điểm giao dịch. Trong quá trình phát triển, SeABank luôn nỗ lực để mang đến cho khách hàng các sản phẩm dịch vụ tốt nhất, hướng tới mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ tiêu biểu tại Việt Nam.
Quy mô công ty: 50-200 nhân viên
Loại hình hoạt động: Cổ phần
Mô tả công việc
Số lượng cần tuyển: 03
Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số bán hàng được giao trong từng thời kỳ.
Quản lý, phát triển, xây dựng quan hệ với khách hàng SME/PRO trong danh mục.
Tham gia các Chương trình tiếp thị sản phẩm của SeABank tới đối tượng khách hàng SME/PRO.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng SME/PRO và Ban Giám đốc Chi nhánh.
Báo cáo trực tiếp với Trưởng phòng khách hàng SME&PRO.
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn: Đại học
Kinh nghiệm làm việc: 2 năm
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh hoặc tương đương;
Am hiểu thị trường địa phương, có khả năng bán hàng, phát triển khách hàng cá nhân; Ưu tiên ứng viên người địa phương;
Kỹ năng về marketing và kinh doanh thương mại; Kỹ năng phân tích tài chính và rủi ro tín dụng; Hiểu biết sản phẩm và dịch vụ ngân hàng.
Quyền lợi được hưởng
Lương cơ bản + Lương kinh doanh + Các phụ cấp khác.
Yêu cầu hồ sơ
Ngôn ngữ trình bày hồ sơ: Bất kỳ
Ngày cập nhật: 29 tháng 3 2015