Việc làm đăng tuyển: 7836
Tìm việc làm và đăng tuyển dụng tại Seek.com.vn

Người tìm việc: Tạo tài khoản

Nhân Viên Văn Phòng

  • Mức lương: 7.000.000 - 10.000.000 VND
  • Loại công việc: Toàn thời gian
  • Hạn nộp hồ sơ: 30 tháng 4 2021 (Đã hết hạn)
 

Thông tin nhà tuyển dụng

Công ty Cổ Phần Dược Phẩm Sao Kim

Bình Dương

Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Sao Kim được thành lập ngày 21/8/1999. Từ năm 1999 đến nay, Công ty đã xuất khẩu hàng trăm tấn nguyên liệu thuốc chữa sốt rét artemisinin và bán tổng hợp các dẫn chất của nó (dihydroartemisinin, artesunate, artemether, arteether,…) cho các công ty Dược phẩm hàng đầu của Châu Âu, Châu á, và Châu Phi. Saokim Pharma trở thành một trong những Công ty dẫn đầu thế giới về sản xuất và xuất khẩu mặt hàng này.
Tháng 3/2005, Công ty chính thức xây dựng Nhà máy sản xuất dược phẩm với những thiết bị, dây chuyền bào chế thế hệ mới nhất tại KCN Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội.
Tháng 10/2006, Nhà máy tiếp nhận chứng chỉ Thực hành tốt sản xuất thuốc (GMP, Good Manufacturing Practice) theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) do Bộ Y tế Việt Nam cấp. Tháng 11/2006, Nhà máy đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2000 do Tổ chức BVQI Vương quốc Anh cấp. nhà máy chính thức sản xuất những sản phẩm chất lượng cao đầu tiên theo tiêu chuẩn GMP/GLP/GSP-WHO. Hệ thống kinh doanh trên toàn quốc chính thức đi vào hoạt động cung cấp những sản phẩm chất lượng được giới chuyên môn và người tiêu dùng đánh giá cao.
Tháng 10/2008, Saokim Pharma vinh dự là công ty dược phẩm đầu tiên tại Việt Nam nhận Chứng nhận thực hành tốt sản xuất thuốc GMP-WHO nguyên liệu dược theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế Thế giới do Bộ Y tế Việt Nam cấp.

Quy mô công ty: 50-200 nhân viên

Loại hình hoạt động: Cổ phần

Mô tả công việc

Mã tuyển dụng: 1
Số lượng cần tuyển: 2
- Trực lễ tân, nghe điện thoại, tiếp đón khách.
, tiếp đón và tổ chức cho ứng viên tới dự kiểm tra và phỏng vấn; Xử lý, cập nhật hồ sơ ứng viên
- Quản lý con dấu, các giấy phép, giấy chứng nhận của công ty
- Soạn thảo và lưu trữ các loại văn bản, thông báo, quyết định ….
- Thực hiện các công việc hành chánh khác như: quản lý, cấp phát VPP, Tiếp nhận văn thư, chứng từ, nhập, vào sổ và giao các phòng có liên quan.
- Theo dõi việc thanh toán các chi phí văn phòng hàng

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn: Trung cấp
Kinh nghiệm làm việc: 1-2 năm
Yêu cầu: Nam/ Nữ
Tuổi từ 20> 38
Tốt nghiệp trung cấp trở lên
Sức khỏe tốt
Kinh nghiệm 1năm
Vi tính văn phòng ,tính tình vui vẻ, nhiệt huyết với công việc, chăm chỉ, có tính quyết đoán trong công việc, giao tiếp tốt là lợi thế
Làm việc từ thứ 2 >thứ 7
Thời gian từ 7h30 > 17h00

Quyền lợi được hưởng

Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ lễ, tết theo quy định của Luật Lao động.
- Các chế độ phúc lợi , lương tháng thứ 13, thưởng các ngày lễ tết theo quy định Công ty.
- Tham gia các lớp đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn và kỹ năng mềm.
- Được nghỉ mát, du lịch hằng năm.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện.

Yêu cầu hồ sơ

Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
( Công chứng đầy đủ)
Ngôn ngữ trình bày hồ sơ: Bất kỳ

Liên hệ nộp hồ sơ

Click vào Nộp đơn ứng tuyển để nộp hồ sơ trực tuyến
Ngày cập nhật: 05 tháng 3 2021